Connect with us

Bóng Đá Plus

Xuân Trường thể hiện thế nào trong lần đầu đá chính tại Buriram Utd?

Chiều 17/2,CLB Buriram Utd của Thái Lan đã có trận giao hữu quan trọng trước mùa giải gặp đối thủ Nakhon Ratchasima, đáng chú ý khi đây là trận đấu mà tiền vệ của Việt Nam Lương Xuân Trường được trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

Với mục đích rà soát lực lượng trước mùa bóng mới, các nhà ĐKVĐ của Thai League Buriram Utd đã tung ra sân đội hình được coi là bộ khung chính của đội bóng này trong mùa giải tới và Xuân Trường được tin tưởng ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Xuân Trường có mặt trên sân 70 phút trước khi được rút ra trong Hiệp 2 và trong khoảng thời gian có mặt trên sân, tiền vệ gốc Tuyên Quang để để lại khá nhiều dấu ấn với những pha xử lý bóng tự tin cùng nhiều đường kiến tạo thông minh cho đồng đội.

Một trong những pha bóng nổi bật nhất của Xuân Trường là đường chuyền dọn cỗ cho tiền đạo Maiga, tuy vậy trong pha đối mặt, cầu thủ của Buriram đã không thắng được thủ thành bên phía Nakhon Ratchasima. Trong 70 phút có mặt trên sân của Xuân Trường, Buriram có bàn thắng vươn lên dẫn trước và cũng để đối phương gỡ hòa. Không có bàn thắng nào được ghi thêm sau khi cầu thủ của Việt Nam rời sân và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Thai League sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 23/2 tới và ở vòng 1, đội bóng của Xuân Trường sẽ tiếp đón Chomburi trên sân nhà. Theo nhận định của tipbongdamoingay.mobi, giải VĐQG của Thái Lan sẽ là sân khấu vừa tầm để Xuân Trường tìm lại phong độ sau một năm khá mờ nhạt bởi chấn thương.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus