Connect with us

Bóng Đá Plus

“Em chưa 18”, sao Barca lập kỷ lục tại La Liga

Góp công vào thắng lợi 2-1 trước Levante đêm qua, Ansu Fati, chân sút trẻ đầy triển vọng của Barcelona đã đi vào lịch sử giải VĐQG Tây Ban Nha, với cú đúp của mình.

Theo đó, 17 tuổi 94 ngày, Ansu Fati là chân sút trẻ nhất ghi được cú đúp trong một trận đấu tại La Liga. Kỷ lục trước đó – theo tipbongdamoingay.mobi tìm hiểu – do Juanmi nắm giữ, khi anh khoác áo Malaga và ghi được hai bàn, trong thắng lợi năm sao của đội nhà trước Real Zaragoza. Khi đó, Juanmi 17 tuổi 115 ngày.

Trở lại với Ansu Fati, đây là lần đầu tiên anh ghi bàn cho Barca tại La Liga sau khi sút tung lưới Valencia vào ngày 14/9/2019. Tính riêng tại Champions League, cầu thủ này cũng đã một lần chọc thủng lưới Samir Handanovic của Inter Milan tại vòng bảng. Đó cũng là bàn thắng giúp Barcelona giành chiến thắng ngay tại sân Giuseppe Meazza.

Sau trận đấu, chân sút mang áo số 31 cho biết: “Tôi vẫn còn nghi ngờ về việc liệu tất cả những điều này có thật hay không.”

“Tôi đã theo dõi Messi trong nhiều năm, và bây giờ tôi chơi cùng với anh ấy, đó là một giấc mơ.”

“Đây là một giấc mơ. Tôi luôn mơ về khoảnh khắc này. Tôi phải cảm ơn các đồng đội và huấn luyện viên đã trao cho tôi cơ hội.”

Về phần mình, HLV Quique Setien cũng không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò tài năng:

“Tôi nghĩ rằng Ansu là một chàng trai đang nổi lên, tất cả chúng ta đều biết rằng cậu ấy có tiềm năng lớn. Bạn biết rằng cần cho cậu ấy thêm sự an tâm và tự tin để khai thác những gì có bên trong.”

“Ngoài 2 bàn thắng, những gì tôi ấn tượng với Fati còn là nỗ lực phòng thủ. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ. Cậu ấy đã mang lại cho chúng tôi những giải pháp.”

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus