Connect with us

Bóng Đá Plus

Mbappe công khai “like”, Real Madrid chốt kế hoạch bom tấn

Dù vẫn đều đặn nổ súng trong màu áo PSG nhưng có vẻ như Gã khổng lồ nước Pháp sẽ rất khó giữ chân tài năng số 1 của bóng đá Pháp hiện nay là Mbappe khi mà bản thân PSG ngày càng khó thực hiện tham vọng của trời Âu. Chủ đề Mbappe dứt áo ra đi thực tế đã được nhắc nhiều trong suốt thời gian qua nhưng nay thì đó không còn là một tin đồn khi mà bản thân Mbappe dường như đã công khai nguyện vọng ra đi

Mới đâu sau chiến thắng của Real Madrid trước Atletico Madrid tại La Liga, Mbappe đã sử dụng tài khoản cá nhân của mình để ấn nút “thích” với hình ảnh tiền đạo đàn anh đồng hương ăn mừng bàn thắng là Benzema. Thoạt nhìn thì tưởng như đây chỉ là một động thái bình thường của những cầu thủ Pháp với nhau, nhưng báo chí Châu Âu còn dẫn chứng những chi tiết quan trọng khác.

Mới đây tờ Mundo Deportivo cho hay, Mbappe đang có mối quan hệ xung khắc với HLV Tuchel. Biểu hiện rõ nhất là trong trận thắng 5-0 của PSG trước Montpellier vừa qua, ngay sau khi Mbappe ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 thì bị HLV Tuchel rút ra và tiền đạo người Pháp đã tỏ thái bộ bất bình ra mặt với quyết định này.

Không những thế theo thông tin mới nhất mà tipbongdamoingay.mobi có được, tại Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid và HLV Zidane cũng đã có những bước tiến dài trong việc tìm tiếng nói chung trong kế hoạch chiêu mộ Mbappe. Theo đó đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã thông qua kế hoạch chi một ngân khoản khổng lồ ước tính lên đến 300 triệu Euro để quyết tâm có bằng được chữ ký của Mbappe, người được kỳ vọng sẽ là Ronaldo mới ở sân Bernabeu.

Sở dĩ Real Madrid đặc biệt quan tâm đến thương vụ này là bởi kể từ khi chia tay Ronaldo, sức mạnh của Kền kền đã suy giảm đáng kể, tân binh Hazard không để lại dấu ấn nào trước khi gặp chấn thương dài hạn trong khi mục tiêu Pogba ngày càng có nhiều bất cập. Lợi thế của Real Madrid là bản thân Mbappe cũng khát khao được khoác áo Real, nơi mà HLV Zidane cũng chính là thần tượng của cầu thủ này.

Mbappe thì đã chán PSG, còn Real Madrid thì đã sẵn sàng gom tiền để thực hiện thương vụ bom tấn. Hoàn toàn có lý do để tin thương vụ này sẽ đi đến hồi kết ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus