Connect with us

Bóng Đá Plus

Báo Indonesia lớn tiếng thách thức Việt Nam trước trận tái đấu

5 trận toàn thua ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á và không còn chút cơ hội nào để giành vé đi tiếp, nhưng các CĐV Indonesia vẫn rất chờ đợi vào những trận đấu sắp tới của đội nhà sau khi họ mới có HLV trưởng mới, cựu HLV trưởng ĐT Hàn Quốc – Shin Tae Yong.

CĐV Indonesia mong chờ một cuộc cách mạng với bóng đá nước này để hướng đến thành công như những gì mà HLV Park Hang Seo từng làm được với Việt Nam và báo chí nước này cũng đang có chung sự kỳ vọng như vậy. Theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, mới đây báo chí Indonesia đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến màn đối đầu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào tháng 6 tới và tuyên bố Indonesia bây giờ không ngán Việt Nam

Tờ Indosport, trang thể thao hàng đầu Indonesia có bài viết nhấn mạnh: “Tất nhiên Indonesia bây giờ vẫn còn là một ẩn số sau khi HLV Shin Tae Yong nhậm chức, nhưng chắc chắn tinh thần và sự quyết tâm đã được cải thiện nhiều. Indonesia hứa hẹn cũng sẽ là ẩn số với các đối thủ còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á”

“HLV Shin Tae Yong là người rất giỏi trong việc tạo ra bất ngờ, ông đã từng dẫn dắt Hàn Quốc đánh bại ĐT Đức ở World Cup 2018 vừa qua và biến những cỗ xe tăng trở thành Cựu vương. Chúng ta có thể đặt niềm tin rằng ông sẽ cùng Indonesia gặt hái những thành công và gây ra bất ngờ trước các đối thủ còn lại là Thái Lan, UAE và nhất là Việt Nam, nơi có người đồng hương của HLV Shin Tae Yong đang rất thành công”

Về phần mình, bản thân HLV Shin Tae Yong cũng tỏ ra hết sức tự tin trước cuộc tái đấu với Việt Nam: “Indonesia từng thua cả Thái Lan và Việt Nam ở lượt đi nhưng tôi tin họ sẽ bất ngờ ở trận lượt về. Hãy xem bóng đá là gì”.

Rõ ràng Indonesia đang rất lạc quan với những cuộc cách mạng ở ĐTQG mà họ đang thực hiện. Chắc chắn những trận đấu của đội bóng này sắp tới sẽ rất đáng chú ý

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus