Connect with us

Bóng Đá Plus

Hàng loạt trận đấu tại châu Âu phải tạm hoãn

Cách đây ít phút, cuộc so tài giữa Manchester City vs West Ham trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại Hạng Anh đã được thông báo tạm hoãn, do tình hình mưa bão phức tạp tại xứ sở sương mù.

Trên trang chủ của mình, CLB West Ham đưa ra thông báo: “Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt leo thang và vì lợi ích của cổ động viên cũng an toàn cho nhân viên, trận đấu hôm nay đã bị hoãn lại. Quyết định này đã được đưa ra bởi ủy ban an toàn của Manchester City, sau khi tham khảo ý kiến với các bên liên quan và các quan chức của đội khách West Ham United”.

Đáng chú ý, đây không phải cặp đấu duy nhất phải thay đổi lịch thi đấu tại lục địa già. Cũng theo ban tổ chức giải VĐQG Đức – Bundesliga, trận đấu giữa Gladbach vs Koln sẽ được dời lại vào ngày khác. Không chỉ Anh và Đức bị ảnh hưởng, Bỉ cũng thông báo tạm hoãn trận đấu giữa Standard Liège vs Club Brugge.

Tuy nhiên, theo tipbongdamoingay.mobi được biết, ban tổ chức cẩn trọng nhất là những người Hà Lan. Đã có tới 4 trận đấu thuộc vòng 22 Eredivisie không được diễn ra như dự kiến, trong đó bao gồm những ông lớn như Ajax hay Feyenoord.

Thậm chí, truyền thông đất nước cối xay gió còn phát đi thông điệp cảnh báo mức độ “da cam” cho sức ảnh hưởng của cơn bão này. Theo “Hệ thống Cảnh báo An ninh Nội địa Hoa Kỳ”, mức cam là mức báo động cao thứ 2, chỉ sau cấp độ đỏ.

Tháng 8 năm ngoái (2019), một cơn bão đã đánh sập khán đài trung tâm sân vận động của AZ Alkmaar, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan. Do đó, sự cẩn trọng này là hoàn toàn cần thiết với các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus