Connect with us

Bóng Đá Plus

Công Phượng lọt Top 6 cầu thủ đáng xem nhất AFC Cup 2020

Sau khi không thể giành chiến thắng tại vòng sơ loại AFC Champions Legaue, chiều này 11/2, CLB TP.HCM sẽ bắt đầu hành trình của mình tại AFC Cup 2020 với chuyến làm khách của Yangon Utd – Myanmar. Đáng ra trận đấu này được diễn ra trên sân Thống Nhất nhưng do lo ngại vấn đề đại dịch Corona nên VFF đã kiến nghị AFC để đổi lịch thi đấu cho CLB.TPHCM và đại diện của Việt Nam sẽ chơi trên sân khách trước.

Cũng liên quan đến thông tin trước loạt trận mở màn AFC Cup 2020 diễn ra vào chiều nay, mới đây theo tìm hiểu của tipbongdamoingay.mobi, LĐ Bóng đá Châu Á đã có bài viết chỉ ra 6 cầu thủ đáng chờ đợi nhất ở AFC Cup 2020 này và Công Phượng là cái tên được AFC đánh giá cao nhất

Theo đó Công Phưỡng được AFC nhắc đến đầu tiên trong danh sách 6 cầu thủ đáng xem nhất AFC Cup 2020, bên cạnh 5 cầu thủ khác là Ilija Spasojevic (Bali Utd – Indonesia), Than Paing (Yangon Utd – Myanmar), Stephan Schrock (Ceres Nergos – Philippines), Befolo Mbarga (CLB Preah Khan Reach Rieng – Campuchia) và Stipe Plazivat (Houngang Utd – Singapore).

AFC tỏ ra khá am hiểu về Công Phượng khi nhận xét: “Công Phương không thành công trong những năm khoác áo các đội bóng của Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ nhưng nay đã trở về Việt Nam chơi bóng. Anh luôn chơi rất tốt mỗi khi được sát cánh cùng các đồng đội người Việt và là một tài năng lớn của ĐT Việt Nam”

Tại AFC Cup 2020, đội bóng của Công Phượng nằm ở bảng đấu được đánh giá là không quá khó với các đối thủ là Hougang United (Singapore), Lào Toyota (Lào) và Yangon United (Myanmar). Trận đấu ra quân của CLB TP.HCM gặp Yangon sẽ diễn ra vào lúc 16h chiều nay 11/2 trên SVĐ Thuwunna của Myanmar.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus