Connect with us

Bóng Đá Plus

Abidal lần đầu thừa nhận sai lầm khi gây mâu thuẫn với Messi

Gần 2 tuần sau những màn đấu khẩu qua lại của Giám đốc Thể thao của Barcelona Erik Abidal và Messi khiến ngôi sao người Argentina thậm chí dọa sẽ ra đi vào cuối mùa, lần đầu tiên Abidal đã lên tiếng thừa nhận rằng với ông đó là một sai lầm

Barcelona vừa ra mắt tân binh Martin Braithwaite và bên lề buổi ra mắt này, Abidal đã có những chia sẻ với giới truyền thông rằng: “Nếu có điều gì đó mà tôi hiểu ra, thì đó là việc những chuyện nội bộ của đội bóng cũng chỉ nên được chia sẻ nội bộ, tôi dường như đã sai lầm khi nói điều đó trên các Mạng xã hội. Tôi nhận ra sự việc đã đi theo một chiều hướng xấu từ đó”

Sự việc bắt đầu hôm 4/2 khi Abidal chia sẻ với giới truyền thông rằng “sở dĩ HLV Valverde bị sa thải một phần nguyên nhân là do cầu thủ lười nhác trong tập luyện khiến phong độ sa sút, đó cũng có thể hiểu là một âm mưu nào đó từ một nhóm cầu thủ”

Phát biểu của Abidal trên cương vị Giám đốc Thể thao Barca lập tức nhận lại sự phản ứng quyết liệt từ các cầu thủ mà Messi là người quyết làm tới cùng khi cho rằng Abidal đã ám chỉ anh trong khi đưa ra những lời chỉ trích. Ngay sau đó ngôi sao người Argentina yêu cầu Abidal cần nói rõ ai là người lười nhác trong tập luyện, và ai là người có âm ưu muốn “đạp đổ ghế” của HLV Valverde. Chia sẻ trên Mundo Deportivo, Messi cứng rắn:

“Có rất nhiều thứ trong phòng thay đồ của Barca hay trên sân, chuyện đi hay ở của HLV. Nhưng tôi là người luôn bị công kích, cứ như thế tôi là người có mọi quyền lực ở đây vậy”. 

Mâu thuẫn giữa Abidal và Messi thậm chí mới đây như còn được đổ thêm dầu vào lửa khi báo chí Tây Ban Nha công khai bằng chứng cho rằng đích thân chủ tịch Barca (người luôn tin tưởng tuyệt đối Abidal) từ lâu đã ngấm ngầm thuê một công ty chuyên bôi xấu Messi và nhiều người khác có tiếng nói ở Barca trên BXH nhằm giảm ảnh hưởng và tạo lợi thế trước cuộc tranh cử sắp tới. Chưa rõ là sau hành động xuống nước của Abidal này sự việc sẽ đi về đâu nhưng theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, nếu Barca không thành công ở mùa giải năm nay tại hai đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League, khả năng Messi dứt áo ra đi không phải là thấp

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus