Connect with us

Bóng Đá Plus

Fan Chelsea sôi máu trước tuyên bố sốc của tiền đạo Bayern Munich

Chelsea vừa có chiến thắng quan trọng trước Tottenham để giữ vững vị trí thứ 4 tại Giải Ngoại Hạng Anh, một chiến thắng rất quan trọng giúp thầy trò HLV Lampard lấy lại sự tự tin cần thiết trước khi tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thế nhưng trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo dày dạn kinh nghiệm trong đội hình Hùm Xám hiện nay là Thomas Muller lại cho rằng Chelsea không phải là đội bóng mạnh vào lúc này

Chia sẻ trên tờ The Athletic trước thềm chuyến làm khách tại London, cầu thủ từng góp mặt trong trận thua của Bayern Munich trước chính Chelsea trong trận chung kết Champions League cách đây 7 năm cho biết: “Chúng tôi rất tự tin trước trận đấu này, không có gì để phải lo lắng cả bởi Chelsea hiện tại không phải là một đội bóng mạnh”.

Tuyên bố này của Thomas Muller lúc này chẳng khác nào như đổ thêm dầu vào lửa và không chỉ có các cầu thủ Chelsea, ngay cả các CĐV Chelsea cũng tỏ ra hết sức bực tức về thái độ ngông cuồng của đối thủ. Trong một bài đăng gần nhất lời phát biểu này của Thomas Muller trên MXH, hàng trăm CĐV Chelsea đã để lại những bình luận phê phấn thái đội thiếu tôn trọng đối thủ của cựu tiền đạo ĐT Đức và tin rằng đội nhà sẽ thắng cách biệt trước đội bóng của Đức ở trận đấu tới

Chưa biết tuyên bố của Thomas Muller có trở thành sự thật hay không nhưng theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, những phát biểu của Thomas Muller không phải là không có cơ sở. Chelsea hiện tại là một tập thể nhìn chung còn tương đối thiếu kinh nghiệm ở Champions League và phong độ cũng không phải là quá ổn định. Không những vậy ở trận đấu tới họ sẽ không thể có sự phục vụ của “máy quét” ở tuyến giữa là Kante.

Làm khách ở London có lẽ cũng không phải cảm giác xa lạ với Bayern Munich, còn nhớ tại vòng bảng của Champions League mùa này, Hùm xám từng đánh bại Tottenham với một tỷ số khó tin là 7-2 ngay trên sân đối thủ. Bayern Munich hiện đang có phong độ cao khi bất bại 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong đó có 12 trận thắng và 1 trận hòa.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus