Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Zidane và Pep Guardiola tâng bốc nhau trước cuộc đại chiến

Manchester City chuẩn bị có chuyến làm khách đến sân Bernabeu gặp chủ nhà Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây cũng là lần đầu tiên hai nhà cầm quân Pep Guardiola và Zidane đối đầu nhau trên băng ghế chỉ đạo. Trước trận quyết đấu, báo chí Châu Âu nhắc nhiều đến cuộc đấu trí của hai “gã hói” này, nhưng HLV Zidane thì lại không muốn như vậy.

“Không nên nói đây là cuộc đối đầu của tôi với Pep. Mọi người có thể đưa quan điểm của mình nhưng đây là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Manchester City. Đây chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn, một trận đấu lớn và Real Madrid luôn hào hứng với các trận đấu như vậy”.

Một chi tiết khá thú vị là trong quá khứ khi Pep Guardiola còn dẫn dắt Bayern Munich vào năm 2015 thì chính HLV Zidane từng ghé thăm để học hỏi kinh nghiệm huấn luyện của Pep, để rồi sau đó trở về dẫn dắt Real Madrid, Zidane đã trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giúp có liền 3 danh hiệu vô địch Champions League cùng Kền kền trắng.

“Tôi có vài ngày ở cùng Pep khi đó, anh ấy rất thật lòng và tôi cũng rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của Pep. Nhưng thế không có nghĩa là Real Madrid ngại Man City, chúng tôi không có lý do gì để e ngại Pep hay Man City cả. Real Madrid là một đội bóng lớn và sẽ biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn nhất”.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola cũng dành những lời có cánh cho người đồng nghiệp

“Anh ấy đã có liền 3 chức vô địch Champions League, tôi nghĩ sẽ không có HLV nào làm được điều như vậy nữa về sau này. Nó cũng cho thấy Real Madrid là một đội bóng ngoạn mục dưới thời Zidane”.

Trước trận chiến quan trọng, Real Madrid đang nhận những tổn thất không nhỏ về lực lượng. Mới đây nhất Eden Hazard đã tái phát chấn thương và có thể nghỉ đến hết mùa giải. Vậy nên theo các chuyên gia tipbongđamoingay.mobi, dù tỏ ra hết sức lạc quan nhưng đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu rất khó khăn với HLV Zidane trước lần đầu tiên đụng độ người đồng nghiệp Pep Guardiola

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus