Connect with us

Tip Kèo Thơm

Argentina vs Paraguay – Tip kèo thơm ngày 13/11/2020 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Argentina vs Paraguay

Với chiến thắng 2-1 trên sân của Bolivia, Argentina đã có được 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đó là sự khởi đầu rất tốt của Messi cùng các đồng đội, đặc biệt khi Argentina là 1 trong 2 đội toàn thắng cả 2 lượt trận đầu (cùng với Brazil). Lượt trận sắp tới đội bóng xứ Tango sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Paraguay và khi được thi đấu tại tổ ấm của mình, chẳng có lý do gì Argentina không hướng tới 3 điểm. Bên phần sân đối diện, Paraguay cũng đang có khởi đầu khá tốt khi bỏ túi 4 điểm sau 2 lượt trận. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi cả 2 đội đều ưa thích lối chơi tấn công. 5/7 trận gần nhất của Argentina cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Argentina vs Paraguay

Không có gì phải nghi ngờ về sự vượt trội của Argentina ở trận chiến sắp tới. Độ chấp 1,5 full time đã chứng minh điều đó, và thực tế Argentina cũng hơn hẳn Paraguay về mọi mặt. Dẫu thắng lợi trên sân của Bolivia mới đây không phải chiến thắng dễ dàng, nhưng nó vẫn nâng chuỗi trận bất bại của Argentina lên con số 9. Trong chuỗi trận ấy, Messi cùng các đồng đội thắng tới 6 và chỉ bị cầm hòa 3 trận. Tại tổ ấm của mình, Argentina càng đáng sợ hơn nữa. Trước thềm cuộc tiếp đón Paraguay, đội bóng xứ Tango đã toàn thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất. Đáng nói là trong vỏn vẹn 5 trận ấy Argentina ghi tới 14 bàn nhưng chỉ lọt lưới vỏn vẹn 1 lần. Phong độ của Paraguay không hề tệ, tuy nhiên nếu soi kỹ thì chiến thắng trước Venezuela hay trận hòa với Peru không phải là những kết quả ấn tượng. Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Argentina chấp 1,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Argentina -1,5 FT

Tip kèo châu Âu Argentina vs Paraguay

Chấp quá sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Argentina ở kèo châu Âu lợi nhuận chỉ mang tính chất tượng trưng (1 ăn 1,31). Xét về lực lượng, Argentina sở hữu rất nhiều ngôi sao trong đội hình mà Paraguay phải mơ ước. Bên cạnh đó đội bóng xứ Tango còn được thi đấu tại sân nhà của họ, nơi mà Argentina đã không hề biết mùi thất bại ở 9 lần tiếp khách gần nhất suốt 4 năm qua kể từ tháng 11/2016. Hiện tại bóng đá Paraguay cũng không phải dạng quá mạnh ở khu vực Nam Mỹ và nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Paraguay sẽ là phương án vô cùng mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Argentina vs Paraguay

5 trận sân nhà gần nhất Argentina đều khoan thủng hàng phòng ngự đối phương trước giờ nghỉ. Trong khi đó Paraguay đã không ghi bàn ở 45 phút thi đấu đầu tiên sau 10 trận liên tiếp vừa qua. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Argentina sẽ sớm chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, đội bóng xứ Tango mạnh hơn và phong độ cũng ăn đứt những vị khách Paraguay. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, nhiều khả năng Argentina sẽ không mấy khó khăn để khuất phục Paraguay với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Argentina vs Paraguay

Argentina 2-0 Paraguay HT

Argentina 3-1 Paraguay FT

Đội hình dự kiến Argentina vs Paraguay

Argentina: Martinez, Pezzella, Otamendi, Tagliafico, Saravia, De Paul, Paredes, Dybala, Acuna, Martinez, Messi.

Paraguay: Fernandez, Alonso, Gomez, Balbuena, Piris, Arzamendia, Ortiz, Sanchez, Perez, Almiron, Gonzalez.

Thành tích đối đầu Argentina vs Paraguay

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm