Connect with us

Tip Kèo Thơm

Armenia vs Iceland -Tip kèo thơm ngày 28/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Armenia vs Iceland

Armenia đã phải rất vất vả mới giành chiến thắng trước Liechtenstein ở lượt trận mở màn bảng J. Dù thắng lợi của Armenia không quá ấn tượng, nhưng 3 điểm kiếm được vẫn giúp Armenia đứng thứ 3 trên BXH với số điểm bằng tuyển Đức lẫn Romania. Lượt trận thứ 2 sắp tới Armenia sẽ được trở về tổ ấm của mình tiếp đón Iceland, đối thủ được đánh giá là ngang phân với họ. Bên kia chiến tuyến, thất bại của Iceland trước Đức là điều đã được dự báo. Vấn đề là Iceland đã thua quá bạc nhược, do vậy giới chuyên môn đang lo ngại họ sẽ tiếp tục nếm trái đắng khi phải làm khách của một Armenia rất tự tin. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi cả 6 trận gần nhất của Iceland đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/6 trận sân nhà gần đây của Armenia cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Armenia vs Iceland

Xét về thực lực cùng danh tiếng ở những giải đấu lớn gần đây, chắc chắn Iceland là đội bóng gây nhiều sự chú ý hơn so với Armenia. Tuy nhiên thực tế là kể từ sau vòng chung kết World Cup 2018, Iceland không còn duy trì được hình ảnh ngựa ô của mình. Chẳng nói đâu xa, UEFA Nations League 2020 chứng kiến sự thất bại toàn diện của Iceland khi họ thua thảm cả 6 trận. Tính rộng ra, lần gần nhất Iceland giành chiến thắng đã từ vòng loại Euro 2020 hồi tháng 10 năm ngoái. Ngay cả thắng lợi hiếm hoi ấy cũng diễn ra tại sân nhà của Iceland, còn đây là trận cầu mà họ phải làm khách. Trong 6 lần xa nhà gần nhất, Iceland không những thua cả 6 trận mà còn thủng lưới tận 16 bàn. Đó là những con số thống kê quá tệ và chứng minh vì sao hiện tại họ đang bị đánh giá rất thấp. Với Armenia, mọi chuyện lại sáng hơn hẳn khi đội chủ nhà sở hữu chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Nếu chỉ tính 3 trận gần đây, Armenia đã toàn thắng cả 3 trận trước Liechtenstein, Bắc Macedonia và Georgia. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Armenia được chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Armenia +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Armenia vs Iceland

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Iceland ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,26. Còn nếu tin tưởng Armenia có thể khuất phục những vị khách, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,88. Về cơ bản Iceland không yếu hơn Armenia, thậm chí đội bóng xứ tuyết còn được đánh giá cao hơn về mặt thể chất. Tuy nhiên lúc này phong độ của Iceland đang chạm đáy, và sự tự tin của họ cũng không đủ khiến các đối thủ phải e dè. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Armenia sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Armenia vs Iceland

6 trận sân nhà gần nhất chỉ có 1 trận Armenia không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Iceland đã tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Armenia sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Armenia có điểm tựa sân bãi và phong độ cũng tốt hơn nhiều so với Iceland. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Armenia sẽ tiễn Iceland ra về cùng hai bàn tay trắng.

Dự đoán tỷ số Armenia vs Iceland

Armenia 1-0 Iceland HT

Armenia 2-1 Iceland FT

Đội hình dự kiến Armenia vs Iceland

Armenia: Hayrapetyan, Haroyan, Hovhannisyan, Ishkhanyan, Hambardzumyan, Ghazaryan, Adamyan, Tigran, Barseghyan, Aleksandr, Karapetyan.

Iceland: Halldorsson; Sampsted, Arnason, Ingason, Magnusson; Traustason, Palsson; Gunnarsson; Gudmundsson, Bjarnason; Bodvarsson.

Thành tích đối đầu Armenia vs Iceland

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm