Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bắc Macedonia vs Kosovo – Tip kèo thơm ngày 09/10/2020 – Vòng Loại Euro 2020

Tip kèo tài xỉu Bắc Macedonia vs Kosovo

Bắc Macedonia sẽ chạm trán Kosovo ở trận bán kết Play-off nhánh D thuộc vòng loại Euro 2020. Đây là trận chiến quyết định xem đội bóng nào sẽ lọt vào trận đấu cuối với Georgia hoặc Belarus ở nhánh đấu này, và đội giành chiến thắng ở trận cuối sẽ đoạt tấm vé tới vòng chung kết Euro 2020. Đây là trận cầu ngang tài ngang sức khi Bắc Macedonia đứng thứ 3 ở vòng bảng trước đó, chỉ xếp sau Ba Lan và Áo. Ở chiều ngược lại, Kosovo cũng đã có hành trình tương đối ấn tượng ở bảng đấu có sự góp mặt của Anh, CH Séc, Bulgaria và Montenegro. Với tính chất quan trọng của cặp đấu này, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ chứng kiến thế trận chặt chẽ. 5/7 trận gần nhất của Bắc Macedonia khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 2/3 trận gần đây của Kosovo cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bắc Macedonia vs Kosovo

Được chơi trên sân nhà, không có gì khó hiểu khi Bắc Macedonia được giới cầm cân nảy mực xếp kèo trên cùng độ chấp 0-0,5 fulltime. Xét về phong độ, Bắc Macedonia đang tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng 2 hòa 1 ở 3 trận gần nhất. Tuy nhiên nếu soi kỹ, những đối thủ như Georgia, Armenia ở UEFA Nations League hay Israel ở vòng loại Euro không phải những cái tên có trọng lượng. Trong khi đó ở chiến dịch vòng bảng của mình, Kosovo đã đánh bại hàng loạt đối thủ khó xơi như Bulgaria, Montenegro và thậm chí là cả CH Séc. Nằm ở bảng đấu khó, nhưng Kosovo ghi tới 13 bàn sau 8 trận. Trong khi đó Montenegro ở bảng đấu dễ thở hơn và đá tới 10 lượt nhưng chỉ có vỏn vẹn 12 bàn. Đây mới là lần đầu đôi bên so tài, nhưng Kosovo đang nhận được nhiều thiện cảm hơn từ giới chuyên môn. Trận bán kết Play-off sắp tới sẽ chỉ diễn ra 1 lượt với tính chất căng thẳng, và những đội cửa dưới nhưng thực lực không yếu hơn như Kosovo sẽ là lựa chọn đáng tin cậy. Nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Kosovo được chấp 0-0,5 fulltime sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Kosovo +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Bắc Macedonia vs Kosovo

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Bắc Macedonia giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,47. Còn nếu linh cảm Kosovo có thể gieo sầu cho đội chủ nhà, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,89. Tất nhiên Bắc Macedonia đang có phong độ tốt, nhưng Kosovo đã chứng minh được sức mạnh của họ ở chiến dịch vòng bảng. Với lối chơi tốc độ, khoa học và tinh thần thi đấu quả cảm, đầu tư vào Kosovo ở kèo châu Âu sẽ là phương án rất khả thi.

Tip kèo tỷ số Bắc Macedonia vs Kosovo

4 trận gần nhất Kosovo đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Bắc Macedonia cũng không có thói quen nóng máy sớm, đặc biệt khi hàng công của họ không được đánh giá quá cao. Nhiều khả năng ở cuộc so tài sắp tới, hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Như đã nhận định, Bắc Macedonia không yếu hơn Kosovo nhưng lối chơi và sự kết dính của đội khách lại là rất ấn tượng. Nếu viễn cảnh Kosovo gieo sầu cho Bắc Macedonia ngay tại lãnh địa của đối thủ xảy ra, đó cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Bắc Macedonia vs Kosovo

Bắc Macedonia 0-0 Kosovo HT

Bắc Macedonia 0-1 Kosovo FT

Đội hình dự kiến Bắc Macedonia vs Kosovo

Bắc Macedonia: Dimitrievski, Ristevski, Velkovski, Musliu, Ristovski, Bardhi, Nikolov, Elmas, Pandev, Kostadinov, Stojanovski.

Kosovo: Halimi; Paqarada, Kastrati, Thaqi, Lladrovci, Rashica; Kryeziu, Shala, Kololli, Rashani, Muriqi.

Thành tích đối đầu Bắc Macedonia vs Kosovo

2 đội chưa từng chạm trán trong quá khứ.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm