Connect with us

Bóng Đá Plus

Barca có thể mất trắng Messi ngay tháng 1/2021

Sóng gió ở Barcelona xung quanh đến tương lai của Messi tưởng như đã lắng xuống khi ngôi sao người Argentina chấp nhận ở lại và Barca dưới triều đại HLV Ronald Koeman nhìn chung cũng có thành tích tương đối ấn tượng trong những trận đấu đầu mùa.  Thế nhưng mới đây, chủ đề về Messi bất ngờ nóng trở lại sau khi báo chí Tây Ban Nha tiết lộ khả năng Messi chia tay Barca sớm hơn dự kiến hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo những thông tin mà tipkeomoingay.club cập nhật,  báo chí Tây Ban Nha mới đây đồng loạt khẳng định Barca đang đối mặt với một bài toàn cực kỳ nan giải nếu muốn giữ chân Messi đến hết mùa giải. Khó khăn về tài chính khiến BLĐ đội bóng đang phải cân nhắc đến việc cắt giảm lương cầu thủ để bù lỗ. Tuy nhiên nếu thực hiện điều này, các cầu thù Barca đều có quyền ra đi tự do khi Quy chế Lao động Tây Ban Nha cho phép họ làm điều đó nếu đơn vị sở hữu lao động không tuân thủ đúng các điều khoản đã ký kết

Một câu hỏi được đặt ra là liệu Messi có nằm trong danh sách bị giảm lương. Báo chí Tây Ban Nha phân tích khả năng này gần như chắc chắn nếu chủ trương giảm lương được đưa ra, bởi ai cũng hiểu ở Barca hiện nay riêng lương của Messi đã chiếm gần một nửa quỹ lương của cả đội bóng.

Cũng bởi những khó khăn về tài chính mà ở kỳ chuyển nhượng vừa qua Barca đã phải bán đi nhiều cầu thủ để giảm quỹ lương, trong đó đáng kể như Rakitic, Vidal…và cả Luis Suarez, người bạn thân thiết nhất của Messi ở cả ngoài đời và trên sân bóng. Những thương vụ kể trên mang đến cho Barca số tiền 80 triệu Euro, tuy vậy đội chủ sân Campnou vẫn được thông báo hiện vẫn thua lỗ 88 triệu Euro ở mùa bóng vừa qua và cần tiếp tục có các biện pháp để chữa cháy.

Messi đã từng công khai đòi ra đi và chỉ chịu chấp nhận trở lại sau khi không muốn phải đưa nhau ra tòa. Thế nhưng nếu Barca không còn cách nào khác mà phải giảm lương của Messi lúc này, anh có thể thảnh thời ra đi ngay tháng 1/2021 sắp tới và điểm đến hoàn toàn có thể là Man City, nơi người thầy cũ Pep Guardiola đang rất mong ngóng M10 trong bối cảnh mà Man xanh cũng cần một làn gió mới sau khởi đầu chệch choạc đầu mùa

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus