Connect with us

Tip Kèo Thơm

Belarus vs Estonia – Tip kèo thơm ngày 28/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Belarus vs Estonia

Nằm ở bảng đấu cùng với 4 đội bóng khác là CH Séc, Estonia, Bỉ và xứ Wales nên Balerus đã không thi đấu ở lượt trận mở màn. Họ chơi trận giao hữu với Honduras cách đây ít ngày và có tỷ số hòa 1-1, kết quả không tệ bởi Honduras không phải đối thủ dễ bắt nạt. Tuy nhiên bản thân Belarus hiểu rõ cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp của họ ở bảng đấu này là không cao, khi ngoại trừ Estonia thì những đội bóng còn lại đều được đánh giá cao hơn Belarus. Đó là lý do tiếp đón Estonia ở lượt trận sắp tới nhiệm vụ bắt buộc của Belarus là phải giành trọn 3 điểm nếu không muốn giấc mơ World Cup bị đe dọa quá sớm. Về phần Estonia, những vị khách chỉ là đội lót đường ở bảng E. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi Estonia đã thủng lưới tới 6 bàn ở lượt trận đầu tiên. 5/7 trận vừa qua của đội khách cũng khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Belarus vs Estonia

Tại chiến dịch vòng loại Euro 2020, Belarus và Estonia đã từng chạm trán 2 lần. Các cầu thủ Estonia có thể tự hào khi họ cầm hòa được Belarus 1 trận bên cạnh 1 thất bại với tỷ số sát nút, nhưng tính chất của những cuộc so tài ấy với trận chiến sắp tới là rất khác nhau. Như đã đề cập, Belarus không những đặt mục tiêu thắng Estonia mà còn phải thắng đậm để tích lũy điểm số. Xét về phong độ, 2 trận chính thức gần đây trên sân nhà Belarus đều thắng cách biệt trước Lithuania hay Kazakhstan, những đội tuyển chắc chắn không yếu hơn Estonia. Các cổ động viên của Estonia càng bi quan hơn khi đội bóng con cưng đã trải qua 17 trận liên tiếp tính cả chính thức lẫn giao hữu không biết mùi chiến thắng kể từ tháng 6/2019 (thua 13, hòa 4). Thất bại tủi hộ 2-6 trước CH Séc cách đây vài ngày cho thấy Estonia yếu kém như thế nào và nhìn vào những gì đã phân tích, đặt cửa Belarus chấp 1,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Belarus -1,5 FT

Tip kèo châu Âu Belarus vs Estonia

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Belarus ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,23. Lợi nhuận quá thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một bất ngờ tới từ Estonia, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên người chơi nên tỉnh táo bởi phần thưởng cao luôn đi kèm với xác suất thành công thấp. Nên nhớ Estonia chỉ là quân xanh ở bảng đấu này và nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Estonia chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Belarus vs Estonia

3 trận gần đây Belarus đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó lần gần nhất Estonia ghi được bàn trên đất khách trong hiệp 1 đã diễn ra từ năm 2018. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch trình độ lớn giữa 2 đội, nhiều khả năng Belarus sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Đây đơn giản là trận cầu không cân sức khi Estonia quá yếu và còn phải hành quân tới lãnh địa của Belarus. Nếu không có cơn địa chấn nào xảy ra, có lẽ Belarus sẽ dễ dàng vùi dập Estonia với tỷ số đậm.

Dự đoán tỷ số Belarus vs Estonia

Belarus 2-0 Estonia HT

Belarus 4-0 Estonia FT

Đội hình dự kiến Belarus vs Estonia

Belarus: Gutor, Polyakov, Naumov, Martynovich, Matveychik, Dragun, Maevskiy, Stasevich, Nekhajchik, Stasevich, Laptev.

Estonia: Hein, Mets, Tamm, Kallaste, Teniste, Tunjov, Vassiljev, Käit, Antonov, Sappinen, Ojamaa.

Thành tích đối đầu Belarus vs Estonia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm