Connect with us

Bóng Đá Plus

Chênh lệch đẳng cấp, U23 Việt Nam thua “tâm phục khẩu phục” tại bán kết ASIAD 2018

(tipbongdamoingay.mobi) Trước một U23 Hàn Quốc vượt trội về mọi mặt, U23 Việt Nam đã thất bại với tỷ số 1-3. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được ghi do công của tiền vệ Trần Minh Vương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U23 Hàn Quốc đẩy cao nhịp độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm nhưng U23 Việt Nam mới là đội có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 3, từ đường chuyền dài của đồng đội, Phạm Xuân Mạnh đón bóng và thực hiện pha treo bóng từ cánh phải đến vị trí của Anh Đức. Tuy nhiên, tiền đạo 33 tuổi không thể dứt điểm trước sự kèm cặp của hai hậu vệ Hàn Quốc.

Ngay sau đó, Hàn Quốc đã có câu trả lời bằng bàn thắng của Lee Seung-woo ở phút thứ 7 sau một tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhận bàn thua sớm, cũng là bàn thua đầu tiên tại Asiad năm nay, các cầu thủ của U23 Việt Nam rơi vào tình cảnh rất khó đá. Trong khi đó U23 Hàn Quốc lại rất chủ động với cách chơi phòng ngự phản công. Bàn thua thứ 2 đến với U23 Việt Nam không lâu sau đó như một lẽ tất yếu. Phút 28, từ một pha tấn công bên cánh phải, cầu thủ Hwang Ui-Jo thoải mái thoát xuống, phá bẫy việt vị trước khi đón đường kiến tạo của Son Heung-min và tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Để đối thủ dẫn trước hai bàn, HLV Park Hang-seo tung tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vào thay Đức Huy giúp thế trận của U23 Việt Nam tốt hơn rất nhiều. Phút 40, từ đường chuyền của Quang Hải Văn Quyết có cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số nhưng rất tiếc, cú đá ở trong vòng 16m50 của anh lại đi quá cao so với khung thành. Và 2-0 nghiêng về Hàn Quốc cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV tiếp tục có sự thay đổi người khi tung Minh Vương vào sân để thay vị trí của Xuân Trường để cải thiện khả năng tranh chấp ở tuyến giữa. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở Kim chi tiếp tục thể hiện sức mạnh với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 bằng bàn thắng của Lee Seung-woo ở phút 55. Đây là lần thứ hai, anh ghi tên lên bảng tỷ số của trận đấu.

Những phút tiếp theo, U23 Việt Nam chơi không còn gì để mất để tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Phút thứ 70′, U23 Việt Nam được hưởng một quả đá phạt ở cự ly gần 20 mét. Trên chấm đá phạt, tiền vệ Trần Minh Vương dứt điểm kỹ thuật, đưa bóng xoáy vào góc gần khiến thủ môn từng thi đấu tại World Cup 2018 Hyeon-woo bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 cho U23 Việt Nam.

Những phút còn lại, U23 Việt Nam có sự thay đổi người cuối cùng khi Công Phượng được tung vào sân. Sự góp mặt của tiền đạo gốc Nghệ An khiến hàng tấn công của U23 Việt Nam tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm bên phía khung thành thủ môn của U23 Hàn Quốc.

Phút 83, suýt nữa đội tuyển chúng ta có bàn thắng thứ hai khi Xuân Mạnh có pha dứt điểm ngay trước khung thành của Hàn Quốc nhưng bóng lại đi đúng vào vị trí của thủ môn Hyeon-woo. Những phút cuối cùng của trận đấu, dù đã rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Chung cuộc, U23 Việt Nam thất bại 1-3 trước U23 Hàn Quốc. Với kết quả này, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu tranh hạng HCĐ với đội thua ở cặp bán kết còn lại.

#tipbongdamoingay.mobi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus