Connect with us

Bóng Đá Plus

Cristiano Ronaldo rơi vào bảng tử thần tại EURO 2020

Sau khi xác định được 4 cái tên cuối cùng góp mặt tại VCK EURO 2020, các bảng cũng đã hoàn thiện với kết quả là một bảng đấu tử thần dành cho nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha.

Đêm qua, Macedonia, Hungary, Scotland và Slovakia đã giành những tấm vé cuối cùng đến với ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu diễn ra vào năm sau. Tuy nhiên, niềm vui của Hungary có lẽ cũng không kéo dài được lâu, khi họ biết rằng mình sẽ nằm ở bảng đấu vô cùng khó khăn. Cụ thể, đại diện của Đông Âu sẽ chạm trán 3 đối thủ được coi là ứng cử viên vô địch ngay từ vòng bảng. Đó là Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Trong số này, có tới 2 đội lọt vào trận chung kết EURO 2016 là Pháp và Bồ Đào Nha.

Ở những bảng đấu còn lại, mọi chuyện có vẻ dễ thở hơn với các ông lớn. Tại bảng A, Italia được dự đoán sẽ đánh chiếm ngôi đầu khi đối thủ khó chịu nhất với họ chỉ là Thụy Sỹ. Trong khi đó, Bỉ và Hà Lan hứa hẹn sẽ có được tấm vé đi tiếp ở bảng B và C trước các đối thủ dễ chơi. Ở bảng D và E, Anh cùng Tây Ban Nha sẽ là những ứng viên số 1 cho vị trí nhất bảng.

Với thể thức thi đấu gồm 24 đội, trong đó có 4 suất đi tiếp dành cho các đội xếp thứ 3 tại mỗi bảng, người hâm mộ vẫn hoàn toàn có thể trông chờ vào việc cả Đức, Pháp và Bồ Đào Nha sẽ giành vé đi tiếp. Còn nhớ ở EURO 2016, chính Bồ Đào Nha cũng đã làm nên kỳ tích, khi vô địch với cương vị là 1 trong những đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Theo kế hoạch của UEFA, VCK EURO 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 11/06/2021 đến ngày 11/07/2021. Các trận đấu sẽ diễn ra ở nhiều thành phố khác nhau, trước khi quy tụ về thủ đô London của Anh để thi đấu bán kết và chung kết.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus