Connect with us

Bóng Đá Plus

Hà Nội, Bình Dương cùng vào bán kết Cup Quốc Gia 2019

Dù đang khá bận rộn với một lịch thi đấu dày đặc trên ba đấu trường là Cúp Quốc Gia, V-League và AFC Cup. Nhưng hai CLB của Việt Nam là Hà Nội và B.BD vẫn tỏ rõ tham vọng ở mùa giải năm nay. Tại vòng tứ kết của Cúp Quốc Gia, cả Hà Nội và Bình Dương đều có những chiến thắng trên sân khách để giành quyền vào bán kết, nhưng kịch bản của hai trận thắng này là không hề giống nhau

Trên sân Thiên Trường, Hà Nội làm khách của Nam Định, nơi mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm từng thua 0-2 trong khuôn khổ V-league. Bước vào trận tứ kết Cúp Quốc gia này, bất ngờ tiếp tục xảy ra khi ngay ở phút thứ 3, ngôi sao sáng nhất của đội chủ nhà là Lê Sỹ Minh đã để lại một siêu phẩm với pha dứt điểm ngoài vòng cấm hạ gục thủ thành Văn Công. Nam Định vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thắng, Nam Định chơi cực kỳ hưng phấn và khiến Hà Nội gặp không ít khó khăn. Mãi đến phút thứ 41, đội khách mới có được bàn thắng gỡ hòa sau rất nhiều các tình huống hãm thành. Văn Quyết tận dụng triệt để tình huống phòng ngự thiếu chắc chắn của các hậu vệ Nam Định để cướp được bóng và dễ dàng ghi bàn vào lưới trống, gỡ hòa 1-1.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Hà Nội tiếp tục có bàn thắng vươn lên và vẫn là một pha bóng cho thấy khả năng phòng ngự có phần yếu kém của đội chủ nhà, giúp Omar rảnh chân dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1.

Nhưng sang đến đầu hiệp 2, bất ngờ lại một lần nữa xảy ra khi Lâm Anh Quang xuất hiện đúng lúc để tung ra cú sút cận thành, gỡ hòa 2-2 cho chủ nhà Nam Định. Trận đấu thực sự nóng lên từ thời điểm này và trước sức tấn công dồn dập của Hà Nội, Nam Định tiếp tục mắc sai lầm. Văn Quyết là người nâng tỷ số lên 3-2 cho Hà Nội từ chấm 11m sau tình huống hậu vệ Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm và đến phút thứ 63′, hai cầu thủ có chân trái khéo léo bên phía Hà Nội là Thành Lương và Quang Hải đã cùng nhau tạo nên một pha bóng phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm, Quang Hải không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2 cho Hà Nội.

Nam Định có thêm một bàn thắng gỡ 3-4 ở những phút cuối nhưng không đủ để ngăn Hà Nội FC giành chiến thắng. Với chiến thắng này, Hà Nội giành quyền vào chơi trận bán kết Cúp Quốc gia năm nay

Ở mộ trận tứ kết khác, Sài Gòn và Bình Dương đã chơi giằng co đến tận phút thứ 87′, Agusto là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Bình Dương thắng đội chủ nhà Sài Gòn 1-0 để giành quyền vào bán kết.

Như vậy 2 cặp bán kết của Cúp Quốc gia năm nay cũng đã được xác định, Bình Dương sẽ gặp Quảng Nam trên sân Gò Đậu, trong khi đó Hà Nội cũng được trở về sân nhà để tiếp TP.HCM. Theo đánh giá của các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, với thực sự mà độ “máu” của Hà Nội và Bình Dương như hiện nay, khả năng hai đội bóng này một lần nữa chạm trán nhau ở chung kết Cúp QG là rất lớn sau khi cũng đã cùng nhau vào chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus