Connect with us

Bóng Đá Plus

Hà Nội FC vô địch Siêu Cúp Quốc Gia 2020

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Viettel đã giúp CLB Hà Nội vô địch Siêu Cúp Quốc Gia 2020.

Nhập cuộc với sự thiếu vắng nhiều nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ, cả Viettel cũng như Hà Nội đều chọn lối đá chắc chắn. Điều đó khiến hiệp 1 không có quá nhiều tinh huống nguy hiểm được tạo ra, ngoại trừ cú ra chân cực nhanh của Bruno ở phút 42, đưa bóng “liếm” xà ngang thủ thành Văn Công. Kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, đôi bên hòa nhau với tỷ số 0-0.

Bước sang hiệp 2, Viettel FC đẩy mạnh tấn công giúp cho thế trận trên sân trở nên cân bằng hơn. Mặc dù bị bất ngờ nhưng các cầu thủ Hà Nội FC vẫn chơi khá chủ động.

Phút thứ 73, từ đường chuyền của Văn Quyết, Geovane chuyền bóng trở lại cho Việt Anh băng lên tung cú dứt điểm làm cháy lưới Viettel. Các học trò của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã có bàn thắng mở tỷ số rất đẹp mắt. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chỉ ít phút sau, vẫn là Bùi Hoàng Việt Anh trở thành tâm điểm của trận đấu, khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Ngô Duy Lân đã nói không với một quả penalty cho Viettel. Đó là tình huống hậu vệ mang áo số 68 của Hà Nội vô tình phá bóng vào tay của chính mình. Do đó, áp dụng theo luật bóng đá hiện hành, đó không phải là một quả phạt đền.

Đánh bại đương kim vô địch V.League Viettel FC với chiến thắng tối thiểu 1-0, Hà Nội FC chính thức lên ngôi vô địch Siêu cúp quốc gia 2020. Theo thống kê từ tipkeomoingay.club đây là danh hiệu Siêu Cúp QG thứ 4 trong lịch sử của Hà Nội FC, giúp đội bóng này cân bằng số lần có danh hiệu trên của Bình Dương và SLNA.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định danh hiệu Siêu Cúp QG 2020 sẽ là cú hích giúp Hà Nội FC thi đấu tốt ở 3 đấu trường trong mùa giải 2021. Khoảng 1 tuần nữa, cả Viettel lẫn Hà Nội FC sẽ bước vào vòng khai màn của V-League 2021. Viettel gặp Hải Phòng còn Hà Nội FC làm khách của Nam Định.

 

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus