Connect with us

Bóng Đá Plus

HLV Pep Guardiola tự phá lệ, gia hạn với Man City đến 2023

Sau những bước đi có phần chệch choạch từ mùa giải năm ngoái cho đến đầu mùa giải năm nay, đã xuất hiện những thông tin về khả năng HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Man City để tìm kiếm một thử thách mới. Nhưng Man City nhanh chóng dẹp tan mọi tin đồn bằng một bản hợp đồng chính thức với nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến năm 2023

Theo thông tin mới nhất mà tipkeomoingay.club có được, HLV Pep Guardiola đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB Man City, buổi lễ diễn ra ngắn ngọn vào tối 19/11 theo giờ Việt Nam. Với diễn biến mới này, bản thân HLV Pep Guardiola cũng vừa làm điều mà ông chưa từng làm trước đây, đó là dẫn dắt 1 CLB quá 4 mùa giải.

HLV Pep Guardiola bắt đầu dẫn dắt Man City từ mùa bóng 2006 và gặt hái nhiều thành công vang dội. Ông đã giúp Man xanh 2 năm liên tiếp vô địch Premier League các mùa giải 2018 và 2019, thậm chí Man City còn trở thành đội bóng vô địch với số điểm nhiều nhất lịch sử giải Ngoại Hạng với 100 điểm. Bên cạnh đó còn là danh hiệu vô địch FA Cup, giành 3 League Cup.

Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Pep Guardiola tỏ ra đầy hào hứng với những mục tiêu mới: “Kể từ khi đặt chân đến Manchester City, mọi thứ ở đây đối với tôi đều thực sự thân thiện, tôi được chào đón và tạo điều kiện thuận lợi nhất để làm việc, được các CĐV yêu mến. Đó là những lý do tuyệt vời để tôi không phải cân nhắc quá nhiều trước khi gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa. Chúng tôi có những mục tiêu, kế hoạch mới và tôi rất vui khi mình trở thành một phần trong kế hoạch đó”

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus