Connect with us

Bóng Đá Plus

Xác định đối thủ của tuyển nữ Việt Nam ở vòng loại cuối cùng tới Olympic

Hòa kịch tính nữ Trung Quốc, nữ Australia sẽ là đối thủ của nữ Việt Nam tại vòng playoffs môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020.

Nhập cuộc với tâm thế của đội cửa trên cùng lợi thế sân bãi, các cô gái Australia đã khiến khung thành bên phía nữ Trung Quốc chao đảo trong ít phút đầu tiên. Tuy nhiên, với việc lựa chọn đấu pháp phòng ngự phản công khôn ngoan, đội khách đã lấy lại được sự cân bằng ngay lập tức.

Xuyên suốt hiệp 1, nữ Úc có khá nhiều đường chuyền hỏng và phải đối mặt với một vài pha dứt điểm nguy hiểm. Nếu không có xà ngang, có lẽ “Westfiedl Matildas” đã phải vào lưới nhặt bóng ngay trước giờ giải lao.

Bước sang hiệp 2, số lỗi chuyền hỏng từ hàng thủ nữ Úc vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Trong khi đó, khả năng tận dụng tốc độ của cầu thủ mang áo số 11 – Wang Shanshan đã khiến các cổ động viên chủ nhà không ít phen thót tim.

Sau rất nhiều sai lầm, cuối cùng nữ Úc cũng phải gánh lấy hậu quả, khi để số 18 – Jiali Tang có quá nhiều khoảng trống để tung ra cú sút chéo góc bằng chân trái, mở tỷ số cho nữ Trung Quốc ở phút 86.

Những tưởng ngôi nhất bảng cùng một suất chạm trán nữ Việt Nam đã nằm gọn trong tay thầy trò HLV Jia Xiuquan, nhưng cú sút bằng mu chính diện của Emily van Egmond ở phút 90+2 đã giúp các khán giả trên sân Bankwest như vỡ òa.

Với kết quả này, nữ Úc sẽ cùng nữ Việt Nam tham dự trận playoffs giành vé tới Olympic Tokyo 2020.

Theo thông tin tipbongdamoingay.mobi tìm hiểu, trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 06/03 tại sân vận động McDonald Jones, thuộc thành phố Newcastle, cách Sydey khoảng 150km. Sau trận đấu này, đôi bên sẽ tái đấu vào ngày 13/03 tại Việt Nam.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus