Connect with us

Bóng Đá Plus

Thái Lan cân nhắc hủy lượt về Thai League 2020

Cũng giống như hầu hết các giải VĐQG ở ĐNA và Thế giới, giải VĐQG Thái Lan hiện đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Không những vậy, tình hình bùng phát dịch bệnh ở Thái Lan những ngày qua còn đang có dấu hiệu gia tăng đáng lo ngại.

Một trong số những giải pháp đang được FAT tính đến là cắt bỏ hoàn toàn giai đoạn lượt về của mùa giải, theo đó Thai League 2020 sẽ chỉ diễn ra 1 lượt đấu và mỗi đội bóng sẽ chỉ có cơ hội gặp đối thủ duy nhất 1 lần. Đây là phương án mà LĐBĐ Thái Lan đang ưu tiên áp dụng để giúp ĐTQG nước này có thêm thời gian tập trung vào các mục tiêu quan trọng là Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á và AFF Cup 2020 cuối năm nay.

Phát biểu trước truyền thông, chủ tịch FAT đã xác nhận thông tin này, ông Somyot Poompanmoung nhấn mạnh: “Chúng tôi nhiều khả năng sẽ cắt bỏ toàn bộ giai đoạn lượt về và Thai League năm nay có thể chỉ thi đấu 1 lượt. Tất nhiên đó vẫn chỉ là kế hoạch, chúng tôi sẽ cần bàn bạc cụ thể với các đội bóng để đảm bảo tính công bằng cho tất cả các đội khi áp dụng”.

Hiện giải VĐQG Thái Lan đã đi qua được 4 vòng đấu. Đây là giải đấu mà thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm đang thi đấu, Văn Lâm khoác áo CLB Muangthong Utd, đội bóng hiện xếp thứ 7 sau 4 vòng với 6 điểm từ hai trận thắng và hai trận thua

Theo số liệu thống kê của tipbongdamoingay.mobi có được, Thái Lan hiện đã ghi nhận hơn 2.000 ca nhiễm Covid-19 và đã có 20 trường hợp tử vong. Trước tình hình này, mới đây LĐBĐ Thái Lan đã phải tính đến những giải pháp để thay đổi thể thức giải VĐQG Thái Lan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus