Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Nigeria vs Olympic Đức, 26/07, Olympic 2020

Kèo Olympic Nigeria vs Olympic Đức  – 08h ngày 26/07/2021: Cơ hội vẫn còn

Tưởng rằng việc đưa ra đội hình phụ ở trận giao hữu của Nigeria và sau đó thi đấu đội hình mạnh nhất ở trận đầu Olympic sẽ gây bất ngờ cho Úc. Tuy nhiên mọi thứ lại không đi theo đúng như những gì huấn luyện viên Brown dự tính. Đội tuyển Nigeria đã nhận thất bại khá đậm ở trận đầu ra quân. Điều đó cho thấy đội tuyển Úc đang rất nghiêm túc và đã nghiên cứu kỹ đội hình của Nigeria. Vòng 2 thì đại diện châu Phi sẽ đối đầu với Đức. Hai đội chung cảnh ngộ ở vòng đầu khi đều nhận thất bại. Cho dù vậy thì cơ hội đi tiếp của cả hai vẫn còn khi giành được chiến thắng trận đấu sắp tới. Cơ hội đứng thứ 3 với thành tích tốt thì vẫn được đi tiếp.                   

Khác với đội tuyển Nigeria thì Đức thi đấu khá ngang ngửa với đối thủ vòng đầu của mình là Ý. Đội bóng huấn luyện viên Rodl đã có hai lần vươn lên dẫn trước Ý nhưng quarter 4 họ lại không làm chủ được trận đấu. Thất bại cay đắng ở trận đầu tiên khiến đội tuyển Đức phải dồn hết sức chiến thắng trận đấu sắp tới. Điểm yếu của Nigeria đang dần bộc lộ khi họ quá tự tin vào đội hình hiện tại. Huấn luyện viên Brown cũng không ngờ rằng đội hình từng đánh bại cả nhà đương kim vô địch Mỹ lại chịu thất bại ngay trận đầu. Có lẽ đại diện châu Phi đã quá ngây thơ. Đối đầu với đội tuyển Đức thậm chí còn khó khăn hơn so với Úc. Năm nay đến với Thế vận hội thì huấn luyện viên Rold triệu tập rất nhiều ngôi sao lớn của Đức. Thành tích đối đầu cũng đang có lợi cho đội tuyển Đức. Rất nhiều chuyên gia đang nhận định Đức sẽ là đội chiến thắng.    

Lần thứ hai liên tiếp đội tuyển Nigeria gặp Úc và bị đối thủ khống chế ở mức điểm ghi được dưới 70. Hàng công của huấn luyện viên Brown hiện đang không có một tiên phong nào quá xuất sắc. Ở trận đấu gần nhất với Úc thì hàng thủ Nigeria đã không thể ngăn cản được Mils ghi tới 25 điểm. Đây chính là điểm yếu của Nigeria tại Thế vận hội Tokyo năm nay. Về phần đội tuyển Đức thì họ đang có sự tỏa sáng của Lo trong đội hình. Mặc dù không giành được chiến thắng trong trận đầu ra quân. Tuy nhiên cơ hội vẫn còn rất nhiều để Lo cùng các đồng đội có thể níu kéo được cơ hội đi tiếp. Trước một Nigeria đang không có trung phong thực sự tốt. Có lẽ trận đấu sắp tới hàng công đội tuyển Đức sẽ dễ dàng kiểm soát trận đấu.          

Hai đội đều phải có được ít nhất 1 trận thắng để giành vé đi tiếp. Với màn trình diễn sau khi vòng 1 kết thúc thì Đức đang có được nhiều đánh giá tốt hơn. Hàng công của đại diện châu Âu không hề tệ nhưng may mắn đã không mỉm cười với họ ở vòng đầu. Trận đấu sắp tới với Nigeria chắc chắn sẽ là cơ hội để đoàn quân huấn luyện viên Rold tiếp tục thể hiện. Kèo chấp của trận đấu nên chọn đội tuyển Đức. Xem xét kèo tài xỉu của trận đấu thì hàng công Nigeria đang không đáp ứng được yêu cầu. Cửa xỉu đang có lợi thế chiến thắng nên người chơi cân nhắc đầu tư.        

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Nigeria vs Olympic Đức 

Dự đoán đội hình Olympic Nigeria vs Olympic Đức 

Olympic Nigeria: Achiuwa, Okogie, Okpala, Oni, Vincent.

Olympic Đức: Barthel, Bonga, Giffey, Obst, Voigtmann.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Nigeria vs Olympic Đức 

Olympic Nigeria 67 – 80 Olympic Đức

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ