Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Mỹ, 03/08, Olympic 2020

Kèo Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Mỹ  – 11h40 ngày 03/08/2021: Khó qua được ải

Thất bại ở trận đầu ra quân Olympic không khiến đội bóng huấn luyện viên Popovich chùn bước. Liên tiếp có được 2 chiến thắng sau đó giúp đội tuyển Mỹ bước tiếp vào vòng sau. Đối thủ mà nhà đương kim vô địch Thế vận hội 3 lần liên tiếp sẽ gặp là Tây Ban Nha. Đại diện châu Âu có khởi đầu khá suôn sẻ tại bảng C. Trận đấu cuối mặc dù đã cố gắng nhưng đội bóng huấn luyện viên Scariolo đã không thể đánh bại được Slovenia. Đối diện với đội tuyển Mỹ thì cảm giác không khác gì so với Slovenia. Bởi đội hình huấn luyện viên Popovich được đánh giá còn mạnh hơn đối thủ gần nhất Tây Ban Nha đã gặp nhiều lần. Một trận đấu được dự báo lành ít dữ nhiều đối với Tây Ban Nha.                     

Hai đội cũng đã sớm có sự va chạm trước khi Olympic bắt đầu. Trận giao hữu mang tính chất cọ xát nên đội tuyển Mỹ thi đấu khá nhẹ nhàng. Một chiến thắng với cách biệt 7 điểm đã giúp đoàn quân huấn luyện viên Popovich giành chiến thắng. Thực tế thì nhiều chuyên gia đã nhận định Mỹ sẽ giành chiến thắng trước khi trận đấu bắt đầu. Bởi lần gần nhất nhà đương kim vô địch Thế vận hội thất bại trước Tây Ban Nha là năm 2002. Đánh giá sức mạnh hai đội nhiều năm qua thì Mỹ vân luôn hơn Tây Ban Nha rất nhiều. Năm nay thì trong đội hình huấn luyện viên Scariolo đang có cầu thủ sáng giá nhất là Gasol. Tuy nhiên tại Los Angeles Lakers thì Gasol chơi phòng ngự. Đội hình đội tuyển Mỹ năm nay không có những người đồng đội của Gasol như James và Davis thi đấu. Vì vậy Gasol sẽ không nương tay đối với bất cứ ai bên kia chiến tuyến.           

Khi bị đụng đến danh dự thực sự sức mạnh của đội tuyển Mỹ trở lên rất kinh khủng. Ở trận đầu tiên do đội tuyển Pháp có khá nhiều ngôi sao phòng ngự hay nên đội bóng huấn luyện viên Popovich gặp nhiều bất ngờ. Tuy nhiên ở 2 trận cuối cùng bảng thì không đối thủ nào có thể ngăn cản được những ngôi sao của đội tuyển Mỹ. Đội bóng huấn luyện viên Popovich ở 2 trận cuối đều ghi được ít nhất 119 điểm. Cửa tài vì vậy đều giành được chiến thắng ở cả 2 trận đấu cuối cùng của đội tuyển Mỹ. Đối với Tây Ban Nha thì ở trận đấu cuối cùng họ mới gặp nhiều khó khăn. Hàng thủ của huấn luyện viên Scariolo đã bất lực trước Slovenia khi để đối thủ ghi trên 90 điểm. Sức mạnh của Mỹ rất lớn nên họ hoàn toàn đủ sức làm được điều Slovenia đã là đối với Tây Ban Nha.           

So sánh sức mạnh thì Mỹ đang hơn Tây Ban Nha rất nhiều. Một chiến thắng được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ thuộc về đội tuyển Mỹ. Người chơi nên chọn cược đội bóng của huấn luyện viên Popovich. Đối với kèo tài xỉu chắc chắn cửa tài thắng khi lối chơi của Mỹ là tấn công và họ sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi trận đấu kết thúc. Đặt cược cửa tài bảo đảm sẽ chiến thắng.          

Tỷ lệ kèo bóng rổ Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Mỹ 

Dự đoán đội hình Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Mỹ 

Olympic Tây Ban Nha: Blazic, Cancar, Doncic, Dragic, Tobey.

Olympic Mỹ: Adebayo, Booker, Durant, Holiday, Lillard.

Nhận định tỉ số chung cuộc Olympic Tây Ban Nha vs Olympic Mỹ 

Olympic Tây Ban Nha 91 – 114 Olympic Mỹ

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ