Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – FC Seoul vs Gwangju FC – 17h30 ngày 17/03/2021 – Lợi thế sân bãi

Tip kèo vip hôm nay – FC Seoul vs Gwangju FC – 17h30 ngày 17/03/2021 – Vòng 5 Giải VĐQG Hàn Quốc

Mùa giải năm ngoái, FC Seoul đã có màn trình diễn đáng thất vọng khi về đích ở vị thứ 3 nhóm xuống hạng, dù là đội được đánh giá cao về thực lực. Bước sang mùa này, đội bóng tới từ thủ đô cũng đã nhập cuộc không tốt khi chỉ có được 6 điểm sau 4 lần ra sân và đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Dẫu vậy, chặng đường của thầy trò HLV Park Jin Seob vẫn còn rất dài trước mắt và tiếp đón Gwangju FC, đội được đánh giá vừa sức, sẽ là cơ hội để họ có có được niềm vui chiến thắng.

Về phần mình, so với top 4 mùa trước, Gwangju FC lại đang có màn trình diễn không tốt nếu không muốn nói là quá tệ năm nay. Cụ thể, trải qua 4 lượt trận, đội bóng này có đến 3 thất bại trong đó.

Với 3 điểm có được thầy trò HLV Ho-Young Kim chỉ biết chấp nhận xếp ở vị trí thứ 8 và bị đội đầu bảng bỏ xa đến 7 điểm. Mọi chuyện càng trở nên khó khăn khi mà tới đây họ sẽ phải đặt chân đến thánh địa của Gwangju FC, nơi thường xuyên chịu thiệt trong quá khứ.

Tip kèo hiệp 1 FC Seoul vs Gwangju FC

FC Seoul vẫn đang cho thấy khả năng đánh phủ đầu tương đối ổn ở các trận đấu của mình, khi có 1 lần vươn lên nắm lợi thế dẫn trước, 3 hoà và chưa lần nào bị dẫn bàn khi kết thúc 45 phút đầu tiên. Gwangju FC thì cũng chỉ thua 1 trận chứ không phải 3 trận nếu chỉ tính trong thời gian của hiệp 1. Bởi vậy nên, chuyên gia tipkeomoingay.club dự đoán đôi bên sẽ cầm chân nhau bước vào giờ giải lao giữa 2 hiệp.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: FC Seoul vs Gwangju FC: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Gwangju FC +0.25

Tip kèo hiệp 2 FC Seoul vs Gwangju FC

FC Seoul vẫn cho thấy vị thế của đội bóng cửa trên, qua đó khiến cho đại diện thủ đô bước vào trận đấu này với đôi chút áp lực. Vẫn tồn tại những bằng chứng cụ thể để tin vào kịch bản FC Seoul sẽ giành thêm 3 điểm nữa, sau 90 phút so tài chiều nay. Theo đó, 5 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 đội, FC Seoul có cho mình tới 3 thắng lợi, 1 hoà và 1 thất bại trước Gwangju FC. Đáng chú ý, Gwangju FC thì đã thua 3/4 lần ra sân vừa qua. Bởi vậy nên, đây sẽ là cơ hội để đại diện thủ đô có thêm 1 thắng lợi nữa.

Bên cạnh đó, 5 màn chạm trán gần đây nhất giữa 2 đội có tổng cộng 14 bàn thắng được ghi. 3 vòng đầu tiên, cả FC Seoul và Gwangju FC cùng có 4 bàn thắng được ghi. Vậy nên, chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá 90 phút tới dễ sẽ chứng kiến thế trận đôi công ăn miếng trả miếng của hai đội.

Dự đoán kèo tỷ số full time: FC Seoul vs Gwangju FC: 2-1

Dự đoán kèo châu Á full time: FC Seoul -0.5

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài 2.25

So sánh và biến động tỷ lệ kèo FC Seoul vs Gwangju FC

Thống kê phong độ FC Seoul vs Gwangju FC

Lịch sử đối đầu FC Seoul vs Gwangju FC

Đội hình dự kiến FC Seoul vs Gwangju FC

FC Seoul: Sang Hoon, Woong Hee, Hyun Soo, Jong Gyu, Dong Jin, Yo Han, Barba Ibanez, Won Sik, Gwang Min, Ikromjon Alibaev, Chu-young Park.

Gwangju FC: Jin Choi, Jun-ho Hong, Seon-ju Park, Hwan Kim, Yeon Joeng, Ratinho, Won-sang Eom, Min-uh Son, Bong-hun Yeo,  Heui-kyun Lee, Ju-yeong Jo.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip