Connect with us

Bóng Đá Plus

Top 5 cầu thủ cao nhất thế giới năm 2021

Chiều cao luôn đóng vai trò không nhỏ trong bóng đá, nhất là với các thủ môn. Hãy cùng tipkeomoingay.club điểm lại top 5 cầu thủ cao nhất thế giới đang còn thi đấu vào lúc này.

 

5. Dino Hodzic (2,05m)

Dino Hodzic chơi ở vị trí thủ môn cho CLB Kari của Iceland. Thủ thành sinh năm 1995 này đến Vejle Boldklub vào tháng 7 năm 2017 sau khi đầu quân cho đội trẻ của Trnje Zagreb. Dù có chiều cao lên tới 2m05, nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp Dino Hodzic được triệu tập lên các đội tuyển của Croatia.

4. Tomas Holy (2,06m)

Đứng thứ 4 trong danh sách này tiếp tục là một thủ môn. Tomas Holy hiện tại đang chơi cho CLB Ipswich Town tại giải Hạng 2 Anh (League One). Người gác đền sinh năm 1991 này có chiều cao lên tới 2m06 và từng được gọi lên các đội U16, U17 cũng như U18 Cộng Hòa Séc.

3. Paul Millar (2,08m)

Paul Millar với chiều cao lên tới 2m08 đang thi đấu tại giải bán chuyên của Scotland, trong màu áo Whitletts Victoria FC. Trong sự nghiệp của mình, Paul Millar cũng chỉ chuyển qua chuyển lại giữa các đội bóng của Scotland và chưa từng một lần ra nước ngoài thi đấu.

2. Kristof Van Hout (2,08m)

Thủ môn người Bỉ là người tiếp theo góp mặt trong danh sách này. Với chiều cao 2m08, Van Hout luôn là cái tên được người hâm mộ bộ môn thể thao điện tử Fifa lựa chọn cho đội hình của mình. Lúc này, Van Hout đang thi đấu tại quê nhà, cho CLB KVC Westerlo.

1. Simon Bloch Jorgensen (2,10m)

Với chiều cao 2,10m, Simon Bloch Jorgensen chính là cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới đang thi đấu hiện tại. Cũng giống như 3/4 cái tên còn lại trong danh sách này, Jorgensen chơi ở vị trí thủ môn. Hiện nay, “gã kều” người Đan Mạch đang đầu quân cho Waltham Abbey, đội bóng thuộc giải bán chuyên tại Anh.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus