Connect with us

Bóng Đá Plus

Top 5 sự kiện bóng đá quốc tế bạn không được bỏ lỡ trong năm 2019

2019 là năm lẻ và không có những giải đấu hạng nặng như EURO hay World Cup, tuy vậy bóng đá Thế giới vẫn sôi động với nhiều giải đấu khác và hãy để tipbongdamoingay.mobi nhắc bạn không quên 5 giải đấu sau mà bạn không được bỏ lỡ trong năm nay:

Asian Cup (từ 5/1 đến 1/2 tại UAE)

Asian Cup là giải VĐ Bóng đá Châu Á, một sân chơi lâu này vẫn được coi là quá tầm với Bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên năm nay, giải đấu này chắc chắn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả Việt Nam sau những thành công vang dội của thầy trò HLV Park Hang Seo trong năm 2018. ĐTVN rơi vào một bảng đấu khá khó khăn với Iran, Iraq và Yemen nhưng vẫn quyết tâm để vượt qua vòng đấu bảng. Lần duy nhất mà ĐTVN thành công khi vượt qua vòng bảng là tại Asian Cup 2007 khi đó chúng ta là một trong 4 quốc gia đồng chủ nhà

Chung kết Champions League (ngày 1/6 tại Tây Ban Nha)

Vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay sẽ bắt đầu vào tháng 2/2019. Với sự kiện Ronaldo đã chia tay các nhà ĐKVĐ 3 lần liên tiếp Real Madrid để cập bến Juventus cùng sự trở lại phong độ của những đội bóng của Anh đặc biệt là Manchester Utd và Liverpool, Champions League năm nay được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn từ vòng đấu loại trực tiếp tới đây. Trận chung kết của mùa giải năm nay đã được ấn định thời gian và địa điểm tổ chức, vào ngày 1/6 tại sân Wanda Metropolitano của CLB Atletico Madrid. Lúc này bóng đá Tây Ban Nha vẫn còn 3 đại diện là Barca, Real Madrid và chính Atletico.

Giải U20 World Cup (từ 23/5 đến 15/6 tại Ba Lan)

Dù ĐT U19 Việt Nam không thể tiếp tục tạo nên điều thần kỳ để tham dự giải đấu này nhưng U20 World Cup vẫn luôn là một giải đấu đáng để quan tâm, bởi đây chính là nơi nâng tầm những tài năng trong tương lai của bóng đá Thế giới. 4 đội bóng đại diện cho Châu Á tham dự giải năm nay là Qatar, Hàn Quốc, Nhật Bản và Saudi Arabia

Vòng chung kết UEFA Nations League (từ 5/6 đến 9/6 tại Bồ Đào Nha)

Trong năm đầu tiên được tổ chức, Nations League vẫn còn để lại nhiều ý kiến trái chiều về việc có cần thiết hay không. Nhưng không thể phủ nhận giải đấu này vẫn mang đến những hiệu ứng riêng, đặc biệt với những quốc gia mà bóng đá đang sa sút cần tìm lại chỗ đứng. Hà Lan chính là ví dụ điển hình khi nhờ Nations League, hình ảnh về một Cơn lốc màu da cam đã thực sự sống lại. Vòng chung kết của Nations League năm nay diễn ra tại Bồ Đào Nha với hai cặp bán kết là Anh và Hà Lan và Bồ Đào Nha gặp Thụy Sỹ, chắc chắn đây sẽ là những trận đấu đỉnh cao không thể bỏ lỡ.

Copa America 2019 (từ 14/6 đến 7/7 tại Brazil)

Giải vô địch Nam Mỹ từ lâu vẫn mang một màu sắc rất riêng và đó là lý do tạo nên sự hấp dẫn cho giải đấu nay. Năm nay, cùng với 2 đội khách mời là Nhật Bản và Qatar và 10 đội bóng của Nam Mỹ, giải đấu sẽ được tổ chức tại Brazil từ 14/6 đến 7/7. Brazil đang rất quyết tâm để vô địch giải đấu này trên sân nhà sau khi lỡ hẹn chức vô địch World Cup 2014 trên quê hương. Hãy cùng chờ đợi những sắc màu hấp dẫn chỉ có ở Copa America.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus