Connect with us

Bóng Đá Plus

Chi tiết “nhỏ” chỉ ra Việt Nam là hiện tượng “lớn nhất” Asian Cup 2019

Sau các trận đấu cuối cùng ở vòng 1/8, 4 cặp đấu Tứ kết của Asian Cup năm nay cũng đã được xác định với lịch thi đấu cụ thể như sau:

Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản trong trận tứ kết đầu tiên diễn ra lúc 20h ngày 24/1, cùng ngày lúc 23h sẽ là trận tứ kết 2 giữa Trung Quốc và Iran. Hai trận tứ kết tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 25/1, lúc 20h sẽ là trận đấu giữa Hàn Quốc và Qatar và lúc 23h là cặp đấu giữa chủ nhà UAE và Australia.

Như vậy có thể thấy ngoại trừ việc ĐT Việt Nam của chúng ta đánh bại Jordan để có mặt ở Tứ kết, hầu như không có bất ngờ nào trong số những đội bóng giành quyền vào Tứ kết. Một điều đặc biệt khác, Việt Nam cũng chính là đội bóng duy nhất chỉ xếp thứ 3 ở vòng bảng có mặt tại vòng tứ kết này. 

Cũng theo cách phân nhánh của Asian Cup năm nay, nếu như Việt Nam đánh bại Nhật Bản thì đối thủ ở bán kết sẽ là đội thắng của cặp đấu giữa Trung Quốc và Iran. và vì vậy trên lý thuyết, vẫn hoàn toàn có thể xảy ra một cuộc hội ngộ thú vị giữa HLV Park Hang Seo và HLV Marcelo Lippi của ĐT Trung Quốc.

Tất nhiên không thể phủ nhận trong số 8 đội bóng góp mặt ở Tứ kết, Việt Nam bị đánh giá thấp nhất. Tuy nhiên theo các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi, nhìn vào những gì mà ĐT Nhật Bản đã thể hiện ở Asian Cup này thì hy vọng của thầy trò ông Park Hang Seo chưa hẳn đã hết. Cả 4 trận đấu đã qua, Nhật Bản đều chỉ thắng cách biệt 1 bàn, nhiều chuyên gia cho rằng Nhật Bản chưa bung hết sức mạnh nhưng cũng có ý kiến nhận định Nhật Bản giờ không mạnh như thời điểm họ tham dự World Cup 2018 và Việt Nam vẫn có cơ hội gây bất ngờ.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus