Connect with us

Bóng Đá Plus

XONG bảng A, Thái Lan Nhì bảng, Ấn Độ bị loại – Asian Cup 2019

Sau các trận đấu đồng loạt bắt đầu vào lúc 23h ngày 14/1, bảng A của Asian Cup 2019 đã khép lại với những sự xáo trộn nhất định trên BXH trong đó Thái Lan là đội vui nhất trong khi Ấn Độ dù khởi đầu giải như mơ nhưng rốt cuộc vẫn trở thành đội bóng đầu tiên phải chia tay giải đấu.

Ấn Độ xếp nhì bảng với 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Thái Lan trước khi bước vào trận gặp Bahrain ở lượt đấu cuối, chỉ cần một kết quả hòa, Ấn Độ gần như chắc chắn sẽ có vé đi tiếp bởi khi đội bóng Nam Á này sẽ có 4 điểm. Mục tiêu đó của Ấn Độ tưởng như đã đạt được khi họ cầm hòa Bahrain trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Nhưng bóng đá thật nghiệt ngã khi đúng vào phút bù giờ đầu tiên, xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Hamed Alshamsan bên phía Bahrain đi bóng trong vòng cấm và bị đội trưởng Halon Halder bên phía Ấn Độ phạm lỗi, trọng tài lập tức thổi phạt đền cho Bahrain. Trên chấm 11m, Jamal Rashed dễ dàng sút tung lưới Ấn Độ mang về bàn thắng quyết định của trận đấu.

Với chiến thắng này, Bahrain có 4 điểm vươn lên xếp thứ 3 và đẩy Ấn Độ xuống vị trí thứ 4, bởi ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã xuất sắc cầm chân đội chủ nhà UAE với tỷ số 1-1. UAE có bàn thắng mở tỷ số rất sớm trong Hiệp 1 ở ngay phút thứ 7′ do công của Mabkhout, nhưng cũng trong Hiệp đấu đầu tiên, Thitiphan gỡ hòa cho Thái Lan ở phút 41′ và kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên đến cuối trận.

Với 1 điểm có được trước UAE, Thái Lan cũng có 4 điểm sau 3 trận vòng bảng, bằng điểm với Bahrain nhưng “Những chú Voi” xuất sắc đứng Nhì bảng đấu này do đã thắng Bahrain khi đối đầu trực tiếp. Một kết quả mỹ mãn sau trận ra quân tệ hại khiến LĐBĐ nước này phải sa thải HLV trưởng. Theo tipbongdamoingay.mobi, thành công của Thái Lan khi trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên vào vòng 1/8 cũng sẽ là động lực lớn để Việt Nam tự tin hướng đến một chiến thắng trước Yemen vào tối 16/1 tới đây.

Trong khi đó Bahran dù xếp thứ 3 nhưng với 4 điểm, đội bóng này cũng chắc chắn có vé vào vòng trong khi lúc này trong số 6 đội bóng xếp thứ 3 các bảng, mới chỉ có Syria là có 1 điểm còn lại đều chưa có điểm nào.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus