Connect with us

Tip Kèo Thơm

Bolivia vs Ecuador – Tip kèo thơm ngày 13/11/2020 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Bolivia vs Ecuador

Bolivia đã có sự khởi đầu rất tệ ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trận đấu đầu tiên họ bị Brazil hủy diệt với tỷ số 0-5 và mới đây nhất Bolivia tiếp tục phơi áo trước Argentina với tỷ số 1-2. Tuy nhiên việc để thua trước những gã khổng lồ Nam Mỹ như Brazil hay Argentina không phải điều gì quá thất vọng, và các cổ động viên của Bolivia đang kỳ vọng vào những điểm số đầu tiên của đội nhà khi họ tiếp đón Ecuador ở lượt trận tới. Bia kia chiến tuyến, Ecuador vừa tạo ra bất ngờ khi đả bại Uruguay với tỷ số 4-2 giữa tháng trước. Hành quân tới làm khách của một Bolivia bị đánh giá thấp hơn, tất nhiên Ecuador chỉ có một mục tiêu duy nhất là ra về cùng 3 điểm trọn vẹn. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 8 trận gần nhất của Bolivia đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/5 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Bolivia vs Ecuador

Có thể nói Bolivia là một trong những đội bóng thú vị nhất ở khu vực Nam Mỹ. Không phải quốc gia có nền bóng đá phát triển, và cũng không sở hữu ngôi sao nào nổi tiếng thế giới, nhưng Bolivia chưa từng ngán bất cứ ai mỗi khi họ được chơi trên đất của mình. Ở độ cao 3600m so với mực nước biển, ngoại trừ những cầu thủ sinh sống tại nơi này, mọi đội bóng hành quân tới Bolivia đều phải chóng mặt và không ít ông lớn từng thảm bại. Với những fan của Argentina, có lẽ họ không thể quên trận cầu năm 2009 khi họ bị Bolivia vùi dập tới 1-6. Siêu sao Messi khi ấy đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng thậm chí phải thở Oxi khi đá với Bolivia và bất lực nhìn đội bóng của mình bị hủy diệt. Nói vậy để thấy Bolivia nguy hiểm như thế nào tại tổ ấm của họ. Nói có sách mách có chứng, dù Bolivia đã thua 10/11 trận gần nhất trên mọi đấu trường nhưng trên sân nhà của họ, 9 lần tiếp khách gần đây Bolivia thua đúng 1 trận và từng khuất phục hàng loạt kẻ địch máu mặt như Brazil, Argentina hay Chile. Về phần Ecuador, đội khách lại khá yếu bóng vía khi phải thi đấu trên mặt cỏ lạ (chỉ thắng 2/14 trận sân khách gần đây). Đặt lên bàn cân, lựa chọn Bolivia được chấp 0,5 full time sẽ là quyết định tỉnh táo.

Nhận định: Bolivia +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Bolivia vs Ecuador

Chấp hòa ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa Ecuador ở kèo châu Âu phần thưởng không có sự thay đổi. Vì vậy các khán giả thích Ecuador có thể đầu tư theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu mường tượng về một viễn cảnh tươi đẹp dành cho Bolivia, tức từ hòa đến thắng, lợi nhuận sẽ hấp dẫn hơn kèo châu Á khá nhiều với 1 ăn 3,30. Xét về vị thế và thực lực, Bolivia không thể so sánh với Ecuador. Tuy nhiên nên nhớ từ tháng 3/2016 tới nay Ecuador đá tổng cộng 16 trận sân khách thì thua tới 13 trận. Điều đó đồng nghĩa Ecuador là một trong những đội bóng đá sân khách cực kém ở khu vực Nam Mỹ, trong khi sân nhà của Bolivia luôn là thử thách với cả những ông lớn. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào Bolivia.

Tip kèo tỷ số Bolivia vs Ecuador

3 trận sân nhà gần nhất Bolivia đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Ecuador đã tịt ngòi ở 8 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Bolivia vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, Bolivia với độ cao 3600m so với mực nước biển chưa bao giờ ngán đối thủ nào khi được đá trên lãnh địa của họ. Chỉ cần chơi đúng sức và giữ vững sự tập trung, kịch bản Bolivia đả bại Ecuador nếu xảy ra cũng không có gì quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Bolivia vs Ecuador

Bolivia 1-0 Ecuador HT

Bolivia 2-1 Ecuador FT

Đội hình dự kiến Bolivia vs Ecuador

Bolivia: Lampe, Ribera, Jusino, Justiniano, Sagredo, Saavedra, Arano, Justiniano, Arce, Martins, Pedriel.

Ecuador: Dominguez, Arboleda, Mina, Achilier, Caicedo, Intriago, Orejuela, Valencia, Mena, Preciado, Valencia.

Thành tích đối đầu Bolivia vs Ecuador

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm