Connect with us

Bóng Đá Plus

Người cũ lên tiếng, Juventus thua trận “Derby D’Italia”

Thất bại 0-2 trên sân của Inter Milan cách đây ít giờ đã khiến Juventus rơi xuống vị trí thứ 5 tại Serie A mùa này, đồng thời kém ngôi đầu trong tay 2 đội bóng thành Milan tới 7 điểm.

Rạng sáng nay, Juventus đã có trận đấu rất quan trọng với Inter Milan ở vòng 18 Serie A. Với mạch 3 trận thắng liên tiếp, “bà đầm già” thành Turin rất muốn giành chiến thắng thứ 4 để tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua vô địch.

Nhưng trong chuyến viếng thăm Giuseppe Meazza, nhà đương kim vô địch đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Ngay ở phút 12 của trận đấu, tiền vệ Arturo Vidal đã đánh đầu tung lưới đội bóng cũ, giúp Inter Milan vượt lên dẫn trước.

Nhờ pha lập công này, Inter Milan tạo ra thế trận tốt hơn. Ở đầu hiệp 2, đội bóng của HLV Antonio Conte tiếp tục ghi thêm 1 bàn nữa nhờ công của tiền vệ Nicolo Barella.

Thất bại ở trận “derby d’Italia” khiến HLV Andrea Pirlo không khỏi bực mình. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Italia đã trút giận lên các học trò. Ông cho rằng Juventus đã nhập cuộc với sự sợ hãi và đây là lý do khiến đội bóng của ông dễ dàng bại trận.

“Chúng tôi khởi đầu với thái độ thiếu đúng đắn. Khi mà bạn không thể hiện được quyết tâm giành chiến thắng, mọi thứ trở nên rất khó khăn. Chúng tôi đã cho thấy sự sợ hãi trước lối chơi tấn công của Inter Milan. Các cầu thủ chỉ tập trung vào việc phòng ngự và để Inter Milan chiếm lĩnh thế trận. Đó là sai lầm lớn.

Đây là thất bại rất tệ. Chúng tôi không thể tệ hơn thế. Đây là điều mà tôi không ngờ tới. Nhưng sau thất bại này, chúng tôi phải ngẩng cao đầu để chuẩn bị cho trận đấu vào thứ 4 và siêu cúp với Napoli”, HLV Pirlo chia sẻ sau trận.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus