Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Southampton vs Liverpool – 23h30 ngày 11/02/2018 – Van Dijk ngày trở về

Nhận định bóng đá trận Southampton vs Liverpool – 23h30 ngày 11/02/2018 – Vòng 27 Giải Ngoại Hạng Anh 2017/18 – Premier League 2017/18. 

Sau hai thất bại liên tiếp trước Swansea tại giải NHA và West Brom ở Cúp FA, Liverpool đã phần nào tìm lại được phong độ với 4 điểm giành được ở 2 vòng đấu gần đây. Kết thúc vòng đấu thứ 26, dù chỉ giành được 1 điểm trước Tottenham nhưng chừng đó là đủ để Liverpool vượt qua Chelsea và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Với các CĐV của The Kop thì đây chính là thành quả tuyệt vời sau thời gian dài nỗ lực bám đuổi của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Điều này càng đặc biệt ý nghĩa khi chỉ 4 ngày sau trận đấu với Southampton tới đây, Liverpool sẽ chính thức bước vào vòng 1/8 Champions League với chuyến làm khách trước FC Porto. Một trận thắng trước Southampton lúc này là vô cùng cần thiết với The Kop, nó không chỉ giúp Liverpool củng cố vị trí thứ 4 trên BXH mà còn tiếp thêm sự tự tin để có thể dồn toàn bộ sự tập trung cho sân chơi C1.

Cuộc đối đầu giữa Southampton và Liverpool cũng sẽ là ngày trở về rất đáng nhớ của hậu vệ đắt giá nhất Thế giới Van Dijk, người mới chuyển từ chính Southampton sang Liverpool cách đây chưa lâu. Nhìn nhận một cách công bằng, việc Liverpool có thêm Van Dijk chưa phát huy mấy tác dụng cho đến thời điểm này cho dù cầu thủ này đã có màn ra mắt hết sức ấn tượng với bàn thắng ngay trong trận đầu tiên. Bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng trong trận hòa 2-2 với Tottenham ở vòng 26 vừa qua cũng xuất phát từ pha phạm lỗi khá vô duyên của Van Dijk trong vòng cấm. Tuy nhiên ở chiều ngược lại, đối với Southampton, việc Van Dijk ra đi ngoài món lợi về tài chính (thu về 75 triệu bảng) thì tác hại là không hề nhỏ. Một hàng phòng ngự mong manh giờ lại càng thêm “dễ vỡ” hơn bao giờ hết, chưa kể đến hiệu ứng về mặt tâm lý. Southampton từ chỗ một đội bóng đủ sức dự Cúp Châu Âu nay trở thành một trong những UCV cho một suất xuống hạng, và việc phải đối mặt với Liverpool, đội bóng đang có hàng công cực mạnh thời điểm này quả là không dễ chút nào cho đội chủ sân St Marry.

Sân nhà cũng đang là nơi mà Southampton có phong độ rất tệ thời gian qua, 6 trận gần nhất được chơi tại St Marry, đoàn quân của HLV Pellegrino chưa biết đến chiến thắng. Nhìn rộng hơn, Southampton mới chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng trên sân nhà mùa này, và chỉ thắng 1 trong 13 trận gần đây. Ở trận này, sức mạnh tấn công của đội chủ nhà tiếp tục chịu ảnh hưởng khi chân sút chủ lực Charly Austin vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương. Công cùn, thủ yếu, quả là rất khó để Southampton hy vọng ngắt mạch không thắng trên sân nhà thời thời điểm này. Van Dijk ngày trở về, có thể sẽ lại cùng Liverpool gieo sầu thêm vào lòng các CĐV của Southampton mà thôi.

Nhận định kèo hiệp 1 Southampton vs Liverpool

3/5 trận làm khách gần nhất của Liverpool trước Southampton, đội khách là những người dẫn trước trong Hiệp 1. Kịch bản này rất nhiều khả năng sẽ lặp lại khi thời điểm này, Southampton không còn là chính mình ở giải ngoại Hạng và cũng đang có phong độ rất tệ trên sân nhà. 4/5 trận gần nhất, Liverpool đều có bàn thắng ngay trong Hiệp 1 trong khi khả năng chọc thủng lưới đối phương của Southampton ở trận này bị đánh giá là rất thấp. Trận lượt đi, Liverpool đã thắng 2-0 ngay trong Hiệp 1 khi tiếp Southampton là một ví dụ. Do đó với kèo Hiệp 1 Liverpool chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Liverpool, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Southampton vs Liverpool: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Liverpool

Nhận định kèo hiệp 2 Southampton vs Liverpool

Đã có bình quân trên 2,5 bàn thắng được ghi ở 8/9 trận gần đây trên sân khách của Liverpool tại Premier League. Liverpool cũng đã ghi ít nhất 2 bàn ở 8/9 vòng đấu gần đây tại Premier League. Những con số thống kê đó một lần nữa chỉ ra sức mạnh tấn công khủng khiếp của The Kop thời điểm này. Mohamed Salah vẫn sẽ là ngòi nổ cực kỳ đáng tin cậy của đội khách khi anh hiện đã có 21 bàn thắng sau 25 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh, chỉ kém 1 bàn so với Harry Kane. 10 trận sân khách gần nhất, Liverpool thắng 6, thua 2 và hòa 2 và có đến 9 trận cho kết quả là Tài. Với tương quan lực lượng và phong độ hiện nay của hai đội, cộng với việc Liverpool rất cần một chiến thắng để tạo đà tâm lý cho vòng 1/8 Champions League, chọn Liverpool với kèo chấp 3/4 và Tài 2,5-3, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Southampton vs Liverpool: 1-3

Dự đoán kèo châu Á full time: Liverpool

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Southampton vs Liverpool

Thống kê phong độ Southampton vs Liverpool

Lịch sử đối đầu Southampton vs Liverpool

Đội hình dự kiến Southampton vs Liverpool

Southampton: McCarthy, Soares, Stephens, Hoedt, Bertrand, Romeu, Lemina, Ward-Prowse, Tadic, Boufal, Long.
Liverpool: Karius, Alexander-Arnold, Lovren, Matip, Moreno, Can, Wijnaldum, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Salah, Firmino.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h