Connect with us

Tip Kèo Thơm

Cyprus vs Slovakia – Tip kèo thơm ngày 25/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Cyprus vs Slovakia

Slovakia từng là đội bóng mạnh với những gương mặt nổi bật thi đấu ở các đội bóng danh tiếng tại châu Âu. Tuy nhiên vài năm trở lại đây Slovakia không còn duy trì được thành tích tốt khi bước chân ra đấu trường quốc tế. Chẳng nói đâu xa, tại hành trình UEFA Nations Leaguwe 2020 Slovakia chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng dù nằm nhánh dưới với những cái tên như Scotland, Israel hay CH Séc. Chắc chắn hơn lúc nào hết người dân Slovakia đang khao khát đội tuyển của họ có thể góp mặt ở một giải đấu lớn, bởi vậy Slovakia cực kỳ quyết tâm ở vòng loại World Cup 2022. Về phần Cyprus, đội chủ nhà lúc này với vị trí thứ 100 trên BXH FIFA thậm chí còn đang đứng dưới cả đội tuyển Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 3 trận gần nhất của Cyprus đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 lần chạm trán trong quá khứ giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Cyprus vs Slovakia

Đã hơn một thập kỷ Cyprus và Slovakia không so tài ở một trận đấu chính thức. Lần gần nhất đôi bên đụng độ là ở chiến dịch vòng loại Euro 2008. Khi ấy Slovakia đã dễ dàng hủy diệt Cyprus với tỷ số 6-1 trên sân nhà và 3-1 ngay trên đất khách. So với thời điểm ấy, Cyprus hiện tại không những không tiến bộ mà còn có phần yếu đi. Tính rộng ra, 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường chứng kiến Cyprus thua tới 9, hòa 1 và chỉ thắng đúng 1 trận trước đối thủ cũng rất yếu là Luxembourg. Trong khi đó, Slovakia dù phong độ không cao nhưng cũng hơn đứt Cyprus về cả thế và lực. Ngoại trừ thất bại trước CH Séc, 3 trận gần đây Slovakia đã thắng Scotland và hòa Bắc Ireland. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Slovakia chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Slovakia -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Cyprus vs Slovakia

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Slovakia ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu tin tưởng vào một kết quả tốt dành cho Cyprus, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên người chơi nên tỉnh táo bởi ngoài điểm tựa sân bãi, lúc này Cyprus chẳng biết trông cậy vào đâu đặc biệt khi họ đã thua 5/6 trận gần đây tại chính tổ ấm của mình. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Cyprus sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Cyprus vs Slovakia

8 trận gần nhất chỉ có 2 trận Cyprus nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Slovakia đã ghi 4 bàn ở 4 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, nhiều khả năng Slovakia sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, Cyprus là tập thể bị đánh giá thấp hơn đồng thời cũng chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của Slovakia. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ Slovakia sẽ biết cách bỏ túi 3 điểm ngay tại sào huyệt của Cyprus.

Dự đoán tỷ số Cyprus vs Slovakia

Cyprus 0-1 Slovakia HT

Cyprus 1-2 Slovakia FT

Đội hình dự kiến Cyprus vs Slovakia

Cyprus: Michael, Laifis, Ioannou, Kousoulos, Karo, Kastanos, Efrem, Tzionis, Loizou, Sotiriou, Christofi.

Slovakia: Dubravka, Hancko, Skriniar, Gyomber, Pekarik, Hamsik, Lobotka, Kucka, Haraslin, Bozenik, Bero.

Thành tích đối đầu Cyprus vs Slovakia

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm