Connect with us

Tip Kèo Thơm

Pháp vs Ukraine – Tip kèo thơm ngày 25/03/2021 – Vòng Loại World Cup 2022

Tip kèo tài xỉu Pháp vs Ukraine

Pháp đã chơi quá hay ở UEFA Nations League trong năm 2020. Dù bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid 19 đồng thời những giải đấu liên tục hoãn, nhưng nhà đương kim vô địch thế giới vẫn luôn thể hiện đẳng cấp của mình mỗi khi ra sân. Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới, Pháp chung bảng với Kazakhstan, Bosnia, Phần Lan và Ukraine. Đây đều là những cái tên bị đánh giá thấp hơn nhiều so với đội bóng xứ lục lăng, và rõ ràng việc giành ngôi đầu bảng là mục tiêu trong tầm tay của họ. Về phần Ukraine, đội bóng Đông Âu lại chơi không tốt ở giai đoạn cuối năm 2020 tại UEFA Nations League. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 3/5 trận gần nhất của Pháp khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 3 trận vừa qua hàng công của Ukraine cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Pháp vs Ukraine

Hồi tháng 10 năm ngoái trong loạt giao hữu quốc tế Pháp đã vùi dập Ukraine không thương tiếc với tỷ số 7-1. Dù đã sớm giành vé trực tiếp tới vòng chung kết Euro 2020 nhờ thành tích ấn tượng, nhưng Ukraine suy cho cùng vẫn yếu hơn Pháp rất nhiều. Bên cạnh đó, Ukraine chỉ chơi hay khi đối đầu với những đội bóng chơi tốc độ hoặc đá kiểu xôi thịt. Tuyển Pháp lại không phải đối tượng như vậy, bởi sở trường của đội bóng xứ Lục Lăng là kiểm soát và dần dần đẩy đối phương vào thế chống đỡ. Nói cách khác, Pháp thuộc trường phái kị dơ của Ukraine. Xét về phong độ, Ukraine đang khiến các cổ động viên thất vọng khi gục ngã tới 6 trận chỉ sau 7 lần ra sân gần nhất. Đó là con số thống kê quá yếu kém nếu nhìn sang bên kia sân, Pháp đã thắng 16/20 trận kể từ tháng 11/2018. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Pháp chấp 1,5 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Pháp -1,5 FT

Tip kèo châu Âu Pháp vs Ukraine

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Pháp ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,29. Lợi nhuận quá thấp không thể tạo sức hút, và những khán giả ủng hộ cửa trên đa phần vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả khả quan dành cho Ukraine, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về cơ bản Ukraine là đội bóng không vừa, tuy nhiên họ đơn giản không phải là đối thủ của Pháp. Nhìn vào chênh lệch giữa đôi bên hiện tại, đầu tư vào Ukraine ở kèo châu Á đã là mạo hiểm chứ chưa nói tới kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Pháp vs Ukraine

6 trận sân nhà gần nhất Pháp ghi 9 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng thủ của Ukraine lại không thể đứng vững ở 4 chuyến làm khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Pháp sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Bên cạnh điểm tựa sân nhà, đương kim vô địch thế giới còn sở hữu lực lượng hùng hậu với hàng loạt ngôi sao đẳng cấp trong đội hình. Chỉ cần chơi đúng sức, nhiều khả năng Pháp sẽ dễ dàng đả bại Ukraine với tỷ số thuyets phục.

Dự đoán tỷ số Pháp vs Ukraine

Pháp 1-0 Ukraine HT

Pháp 2-0 Ukraine FT

Đội hình dự kiến Pháp vs Ukraine

Pháp: Lloris, Sidibe, Zouma, Varane, Digne, Pogba, Kante, Griezmann, Mbappe, Coman, Giroud.

Ukraine: Pyatov, Karavaev, Matvienko, Kryvtsov, Mykolenko, Sydorchuk, Tsygankov, Kovalenko, Malinovskyi, Yarmolenko, Yaremchuk.

Thành tích đối đầu Pháp vs Ukraine

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm