Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Sevilla vs Man United – 02h45 ngày 22/02/2018 – Giá trị của “Người đặc biệt”

Nhận định bóng đá trận Sevilla vs Man United – 02h45 ngày 22/02/2018 – Lượt đi Vòng 1/8 UEFA Champions League (Cúp C1). 

Kể từ khi về dẫn dắt Manchester Utd, thành tích đáng kể nhất của HLV Jose Mourinho có lẽ chính là danh hiệu vô địch Europa League mùa giải năm ngoái, tất nhiên với các CĐV của Quỷ đỏ, chức vô địch ở giải đấu hạng 2 Châu Âu ấy không có quá nhiều ý nghĩa ngoại trừ việc nó giúp MU giành quyền góp mặt ở Champions League mùa này. Mục tiêu của Manchester Utd không gì khác phải là chinh phục Champions League, danh hiệu đã lẩn trốn đội bóng thành Manchester suốt 10 năm nay. Đó có thể cũng là lý do lớn nhất để HLV Jose Mourinho được lựa chọn dẫn dắt Man Utd bất chấp việc vẫn còn những ý kiến trái chiều về triết lý chơi bóng của HLV người Bồ Đào Nha là không mấy phù hợp với Quỷ đỏ.

Gạt đi tất cả sự hoài nghi, MU dưới thời “Người đặc biệt” đã kết thúc vòng bảng một cách ấn tượng, họ thắng 5/6 trận vòng bảng và sớm giành quyền vào vòng 1/8 trước 2 lượt đấu cùng ngôi nhất Bảng. Việc không đủ sức đua tranh với Man xanh ở giải Ngoại hạng giờ hoàn toàn có thể được bỏ qua nếu HLV Mourinho giúp MU ít nhất là vào đến chung kết Champions League năm nay, bằng không, sự có mặt của “người đặc biệt” sẽ chẳng có gì đặc biệt.

Xét về phong độ, MU đang khiến cho các CĐV của mình cho chút bất an khi đang chơi không mấy ổn định thời gian vừa qua. 2 thất bại liên tiếp trước Tottenham và Newcastle chỉ vừa được xoa dịu phần nào bằng chiến thắng cũng trên sân khách trước Huddersfield tại Cúp FA. Phía trước MU tiếp tục là một chuyến hành quân xa nhà nữa và đối thủ lần này, Sevilla được dự báo là khó chơi hơn nhiều bởi tính chất quan trọng của trận đấu. Tin vui với các fan của Quỷ đỏ nước Anh là chấn thương của Paul Pogba không quá nghiêm trọng và tiền vệ người Pháp đã có thể trở lại tập luyện bình thường và hoàn toàn có thể ra sân.

Về phần mình, Sevilla dù ít được để ý hơn so với Manchester Utd nhưng cũng đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. 3 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, Sevilla đều giành chiến thắng trong đó đáng kể nhất là việc họ mới giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Nhà vua sau khi đánh bại Leganes cũng trên sân nhà Ramón Sánchez Pizjuán. Thực tế ở vòng bảng, Sevilla cũng đã hai lần chạm trán đại diện nước Anh là Liverpool và cả hai trận đấu lượt đi và về đều kết thúc với tỷ số hòa. Đó có thể là một điểm tựa vững vàng để Sevilla hoàn toàn tự tin nghênh đón Manchester Utd khi đối thủ chưa hẳn đã ở trong trạng thái tốt nhất.

Nhận định kèo hiệp 1 Sevilla vs Man United

Sevilla đang có thành tích khá ấn tượng trên sân nhà khi thắng 7, hòa 3 và chỉ thua 1 trong tổng số 11 trận gần nhất được chơi trên sân nhà Sánchez Pizjuán. Điều đặc biệt. 7/10 trận sân nhà gần đây, Sevilla là đội có bàn thắng ngay trong Hiệp 1. Tuy nhiên bên phía đối diện, MU không phải là đội chơi quá ấn tượng trong Hiệp 1 khi chỉ ghi bàn ở 5/10 trận sân khách gần nhất trong Hiệp đấu đầu tiên, trong khi 8/10 trận gần nhất giữ sạch lưới Hiệp 1. Với tâm lý phải đá sân khách và với “bài tủ” của Mourinho, nhiều khả năng MU sẽ chọn lối chơi thận trọng trong Hiệp 1, khả năng có bàn thắng khai thông bế tắc trong Hiệp đấu đầu tiên là không cao. Với kèo Hiệp 1 hòa được thua và tài/xỉu 1 hòa. Chọn Xỉu, người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Sevilla vs Man United: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Sevilla

Nhận định kèo hiệp 2 Sevilla vs Man United

Sevilla và Manchester Utd thực tế mới gặp nhau đúng 1 lần, nhưng đó là trận giao hữu từ năm 2013. Trận đấu đó kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về Sevilla và khó có thể làm căn cứ để đánh giá về trận đấu này. Sevilla nhìn chung đang có phong độ khá tốt trên sân nhà khi chỉ thua đúng 1/10 trận gần nhất, trong khi MU thực tế mới thất bại ở 2/3 chuyến làm khách gần nhất và sự cầu toàn là điều khó tránh khỏi. Các đội bóng Anh đều đã chơi tốt tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, giờ mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào MU. Một kết quả hòa có bàn thắng cũng có thể coi là một lợi thế thầy trò HLV Mourinho trước khi MU đá trận lượt về trên sân nhà. Do đó chọn kèo Sevilla được chấp 1/4 và Xỉu 2,5, người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Sevilla vs Man United: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Sevilla

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Sevilla vs Man United

Thống kê phong độ Sevilla vs Man United

Lịch sử đối đầu Sevilla vs Man United

Đội hình dự kiến Sevilla vs Man United

Sevilla (4-2-3-1): Rico; Escudero, Lenglet, Mercado, Navas; Pizarro, N’Zonzi; Nolito, Vazquez, Sarabia; Muriel.
M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Jones, Smalling, Young; Matic, McTominay; Pogba, Lingard, Sanchez; Lukaku.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h