Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Arsenal vs Ostersunds – 03h05 ngày 23/02/2018 – Làm nóng trước CK League Cup

Nhận định bóng đá trận Arsenal vs Ostersunds – 03h05 ngày 23/02/2018 – Lượt về Vòng 1/16 EUROPA League (Cúp C2). 

Chiến thắng dễ dàng 3-0 của Arsenal ngay trên đất Thụy Điển trước đối thủ Ostersunds khiến trận đấu lượt về giữa hai đội trên sân Emirates chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, bởi với sự chênh lệch về đẳng cấp, khả năng lật ngược tình thế của Ostersunds gần như là không thể.

Đội khách chắc chắn hiểu vấn đề này và thực tế trước trận đấu, công việc chuẩn bị của đại diện Thụy Điển cho chuyến hành quân đến nước Anh là khá lặng lẽ. Tuy nhiên cũng cần nói rằng, dù có phải dừng bước ở vòng 1/16 thì việc lọt vào đến vòng đấu này cũng đã là một kết quả hết sức mỹ mãn và đầy bất ngờ của Ostersunds. Trận đấu lượt về sắp tới có thể là dịp để đội khách có thêm những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lần đầu tiên tham gia Cúp Châu Âu.

Nhưng với Arsenal thì khác, dẫu cho đã chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách và có đến 99,9 % cầm chắc chiếc vé đi tiếp nhưng trận đấu lượt về này với các pháo thủ vẫn còn rất nhiều ý nghĩa, một trong những mục tiêu quan trọng là tìm ra đội hình tối ưu để chuẩn bị cho trận Chung kết League Cup gặp Manchester City sẽ diễn ra sau đây chỉ 3 ngày. Cần biết rằng với Arsenal giờ đây, trận chung kết League Cup mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng nhất là sau khi họ đã bị loại khỏi Cúp FA, cơ hội để thầy trò HLV Asene  Wenger cứu vãn một mùa giải trắng tay. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi Arsenal sẽ coi trận đấu với Ostersunds tới đây như là một bước tổng duyệt cuối cùng trước mục tiêu giành chiếc Cúp đầu tiên trong mùa giải.

Một chút tiếc nuối trong “cữ dượt” tới đây của Arsenal là họ sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của chân sút Aubameyang do quy định của UEFA, nhưng không sao cả, các nhà chuyên môn vẫn đánh giá rất cao khả năng chiến thắng, thậm chí là thắng đậm của Arsenal, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Emirates.

Nhận định kèo hiệp 1 Arsenal vs Ostersunds

Cần nhớ rằng trong khuôn khổ giải Ngoại hạng, 13 trận đấu trên sân nhà mùa này, Arsenal mới thua đúng 1 trận, còn lại họ giành 10 chiến thắng và hòa 2. 7/10 trận sân nhà gần nhất, Arsenal đều là đội vươn lên dẫn trước và giữ sạch lưới. Do đó, dù có thể ra sân với nhiều sự thử nghiệm hòng giữ sức cho các trụ cột nhưng khả năng về một thế trận áp đảo và vươn lên dẫn trước ngay trong Hiệp 1 của Arsenal là khá sáng. Chọn kèo Arsenal chấp 3/4 Hiệp 1, người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Arsenal vs Ostersunds: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Arsenal

Nhận định kèo hiệp 2 Arsenal vs Ostersunds

Trên sân nhà mùa này, Arsenal đang thể hiện một sức mạnh và hiệu suất ghi bàn rất đáng nể. Trung bình các Pháo thủ đã ghi tổng cộng 36 bàn/13 trận sân nhà (gần 3 bàn/trận), đó là trước các đối thủ ở giải Ngoại hạng Anh. Sau trận lượt đi, có thể đánh giá Ostersunds ở một trình độ thấp hơn hẳn và khả năng Arsenal tiếp tục có một chiến thắng đậm trên sân Emirates là rất dễ xảy ra, ngay cả khi Arsenal sẽ ưu tiên thử nghiệm nhiều vị trí. Với kèo Arsenal chấp 1,5-2 và tài/xỉu 3-3,5, chọn Arsenal và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng

Dự đoán kèo tỷ số full time: Arsenal vs Ostersunds: 4-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Arsenal 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Arsenal vs Ostersunds

Thống kê phong độ Arsenal vs Ostersunds

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Ostersunds

Đội hình dự kiến Arsenal vs Ostersunds

Arsenal: Cech, Bellerin, Koscielny, Mustafi, Monreal; Wilshere, Xhaka; Mkhitaryan, Ozil, Iwobi; Welbeck.
Ostersunds: Keita, Mukiibi, Papgiannopoulos, Pettersson; Edwards, Tekie, Nouri, Widgren; Sema, Ghoddos; Gero.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h