Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Leipzig vs Napoli – 01h00 ngày 23/02/2018 – Khó có bất ngờ

Nhận định bóng đá trận Leipzig vs Napoli – 01h00 ngày 23/02/2018 – Lượt về Vòng 1/16 EUROPA League (Cúp C2). 

Trận thua 1-3 của Napoli trước Leipzig ngay trên sân nhà tại lượt đi thực sự rất khó giải thích bằng chuyên môn đơn thuần. Theo nhiều nhà phân tích, việc Napoli đang có cơ hội lớn để vô địch Serie A khi hiện vẫn dẫn đầu bảng và hơn Juventus 1 điểm có thể là nguyên nhân chính khiến đội bóng Italia không quá mặn mà với Europa League. Và với việc đã để thua 1-3 ngay trên sân nhà thì bây giờ, dù muốn hay không, cơ hội để Napoli lật ngược tình thế là hết sức mong manh. Do thể thức tính bàn thắng sân nhà-sân khách, Leipzig dù nhận kết quả thua tối thiểu 0-1 vẫn giành quyền đi tiếp, đại diện của Đức chỉ bị loại khi thua cách biệt 2 bàn trở lên và không ghi được bàn thắng.

Về mặt phong độ, Leipzig vừa nhận thất bại sát nút 1-2 khi hành quân đến làm khách trên sân của Frankfurt tại vòng 23 Bundesliga, nhưng không sao hết. Trận thua này cũng không phải là một kết quả quá tai hại khi lúc này Leipzig vẫn đang giữ được vị trí thứ 5 trên BXH và quan trọng hơn, ngoại trừ Bayern Munich một mình một ngựa, thì cách biệt với đội xếp thứ 2 với Leipzig bây giờ cũng chỉ là 2 điểm và hoàn toàn có thể san lấp.

Trên sân nhà, Leipzig hiện vẫn duy trì được phong độ rất tốt chỉ kém Bayern Munich. Thống kê cho thấy 11 trận đã thi đấu trên sân nhà, Leipzig mới để thua đúng 1 trận, còn lại là 7 chiến thắng và 3 trận hòa. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ cao như vậy khi thi đấu trên thánh địa Red Bull Arena, ngay cả khi Napoli quyết tâm lật ngược thế cờ xem ra cũng là điều bất khả thi.

Nhận định kèo hiệp 1 Leipzig vs Napoli

Cả 3 trận đấu được chơi trên sân nhà Red Bull Arena gần nhất, Leipzig đều ghi bàn trong hiệp 1. Trong khi đó, 5/6 trận sân khách trở lại đây, Napoli đều đều không có bàn thắng trước khi Hiệp 1 khép lại. Hiệp 1 trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nhưng với việc đã có tỷ số chênh lệch sau trận đấu đó, thế trận giằng co có thể sẽ không tồn tại ở Hiệp 1 trận đấu này. Nhiều khả năng bàn thắng sẽ xuất hiện ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên, và Leipzig hoàn toàn đủ khả năng chấm dứt hy vọng của đội khách ngay trong Hiệp 1 với 1 bàn thắng vươn lên. Chọn kèo Leipzig chấp 1/4 Hiệp 1, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Leipzig vs Napoli: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Leipzig

Nhận định kèo hiệp 2 Leipzig vs Napoli

Nếu xét về phong độ hiện tại, Napoli không hề thua kém đội chủ nhà, nhưng nếu nhìn những gì họ đã thể hiện từ vòng bảng Champions League xuống đến trận lượt đi vòng 1/16 Europa League thì thực sự thấy ái ngại. Đội bóng Italia đang không có được quyết tâm cao nhất tại Cúp Châu Âu khi đang dốc toàn bộ sức lực cho cuộc đua vô địch Serie A. Lịch sử cũng đang chống lại Napoli khi qua 8 lần gần nhất hành quân đến làm khách trên sân của các đội bóng Đức, họ chưa từng giành chiến thắng khi chỉ hòa 3 và thua tới 5 trận. Rất có thể đây sẽ lại là một thất bại nữa của Napoli trên đất Đức khi động lực đã không còn. Với thế trận đã có phần an bài, khả năng trận đấu có nhiều bàn thắng là không cao. Với kèo Leipzig chấp 3/4 và Tài/xỉu 2,5-3, chọn chủ nhà Leipzig và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Leipzig vs Napoli: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Leipzig

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Leipzig vs Napoli

Thống kê phong độ Leipzig vs Napoli

Lịch sử đối đầu Leipzig vs Napoli

Đội hình dự kiến Leipzig vs Napoli

Leipzig: Gulacsi; Laimer, Konate, Upamecano, Klostermann; Demme, Kampl; Forsberg, Sabitzer; Poulsen, Werner
Napoli: Reina; Maggio, Tonelli, Koulibaly, Hysaj; Rog, Diawara, Hamsik;  Ounas, Callejon, Zielinski

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h