Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Arsenal vs Man City – 02h45 ngày 02/03/2018 – Báo thù

Nhận định bóng đá trận Arsenal vs Man City – 02h45 ngày 02/03/2018 – Vòng 28 Giải Ngoại Hạng Anh – Premier League. 

Vừa nhận thất bại 0-3 trước chính đối thủ trong trận chung kết League Cup, Arsenal không chỉ tuột mất chức vô địch cảm tưởng như khả thi nhất với họ ở mùa giải năm nay mà còn đứng trước nguy cơ trắng tay trên mọi mặt trận. Lúc này, Arsenal chỉ còn lại hai giải đấu là Premier League và Europa League để phấn đấu. Nếu như Europa League mới chỉ đi đến vòng 16 đội và đối thủ trước mắt của Arsenal là AC Milan, thì ở Giải Ngoại Hạng Anh, việc đua tranh vào Top 4 bây giờ cũng là một bài toán thực sự nan giải với Arsenal khi hiện đang kém đội xếp thứ 4 tới 10 điểm dù đang đá ít hơn 1 trận. Về lý thuyết, nếu giành chiến thắng trước Manchester City trong trận đấu này, cách biệt đó sẽ được thu hẹp xuống 7 điểm nhưng tất nhiên ai cũng biết điều đó là vô cùng khó khăn.

Về chuyên môn sau những gì hai đội đã thể hiện cho đến thời điểm này của mùa giải và nhất là sau khi hai đội vừa gặp nhau ở trận Chung kết League Cup, có thể khẳng định, Arsenal hoàn toàn “dưới cơ” so với Man City. Điểm tựa duy nhất với các pháo thủ lúc này có lẽ chỉ là yếu tố sân nhà, nơi họ vẫn thường thi đấu tốt cho đến thời điểm này. 27 trận đã đấu ở giải Ngoại Hạng Anh, Arsenal chỉ thu về 13 trận thắng, nhưng có đến 10/13 trận thắng đó họ giành được khi chơi trên sân nhà Emirates. Chính xác thì cho đến thời điểm này ở giải Ngoại hạng Anh, Arsenal mới chỉ thất bại duy nhất 1 trận sân nhà, và là đội bóng có thành tích sân nhà tốt thứ 3 sau Man City và Man Utd.

Đó có lẽ cũng là tất cả những gì mà các CĐV của Arsenal có thể bấu víu vào để hy vọng về một màn báo thù trước Man City. Còn lại nếu xét về chuyên môn đơn thuần, Man xanh chắc chắn vẫn ở thế cửa trên và các nhà chuyên môn cũng tin rằng, chỉ cần đội bóng của Pep nhập cuộc với một tinh thần quyết thắng, họ sẽ không quá khó để tiếp tục sát muối vào lòng các CĐV Arsenal. Nhưng cũng cần lưu ý rằng, sau khi hoàn thành danh hiệu League Cup, thì giải đấu tiếp theo mà Man City sẽ dành sự tập trung cao nhất bây giờ không phải Premier League khi đã bỏ cách đội xếp thứ 2 tới 13 điểm và đang đá ít hơn 1 trận, mà sự tập trung bây giờ sẽ là Champions League. Và biết đâu có thể với một chút sự chủ quan, cơ hội sẽ đến với Arsenal

Nhận định kèo hiệp 1 Arsenal vs Man City

Nếu chỉ xét thành tích và phong độ trên sân nhà thì có lẽ Arsenal không thua kém Man City là bao, kể cả thành tích trong Hiệp 1. 6/10 trận sân nhà gần nhất, Arsenal dẫn trước trong Hiệp 1 trong đó chỉ số này của Man City là 7/10. Arsenal đang trong thế không còn gì để mất còn Man City thì có lẽ lại ở vào thế có mất cũng không mấy ảnh hưởng. Vì vậy nhiều khả năng Hiệp 1 sẽ diễn ra sôi nổi và cân bằng hơn so với những gì từng xảy ra ở Hiệp 1 trận CK League Cup vừa rồi. Do đó với kèo Man City chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Arsenal và Tài, người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Arsenal vs Man City: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Arsenal

Nhận định kèo hiệp 2 Arsenal vs Man City

Lượt đi khi phải thi đấu trên sân khách, Arsenal đã dễ dàng thua tâm phục khẩu phục 1-3 trước Man City. Tuy nhiên trên sân nhà của mình những năm vừa qua, Arsenal vẫn giữ được thành tích đối đầu khá cân bằng khi thắng 3 hòa 5 và thua 2 trong tổng số 10 trận đá tại Emirates. 7/10 trận đấu kể trên luôn là những bữa tiệc bóng đá tấn công và cho số bàn thắng là Tài. 7/10 trận sân nhà gần nhất của Arsenal cũng cho kết quả là Tài. Arsenal đang quyết tâm níu kéo những hy vọng mong manh còn lại để chen chân vào Top 4 còn với Man City, những trận đấu còn lại ở Premier League có lẽ chỉ còn mang tính “tri ân” khán giả trước khi nâng Cúp vô địch, dẫu sao họ cũng vẫn cần bảo toàn lực lượng để chinh chiến tại Champions League. Vậy nên một trận hòa thời điểm này với nhiều bàn thắng và cống hiến có thể cũng sẽ làm hài lòng cả hai đội và cả các CĐV. Với kèo Man City chấp 3/4 và Tài/Xỉu 3-3,5, chọn Arsenal và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Arsenal vs Man City: 2-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Arsenal

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Arsenal vs Man City

Thống kê phong độ Arsenal vs Man City

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Man City

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City

Arsenal:  Cech; Kolasinac, Mustafi, Kosscielny, Bellerin; Wilshere, Elneny, Ramsey; Oezil, Mkhitaryan, Aubameyang.

Manchester City: Ederson; Walker, Stones, Laporte, Delph; De Bruyne, Guendogan, Silva, Bernado Silva, Sane, Aguero

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h