Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Las Palmas vs Barcelona – 03h00 ngày 02/03/2018 – Kép phụ lên tiếng

Nhận định bóng đá trận Las Palmas vs Barcelona – 03h00 ngày 02/03/2018 – Vòng 26 Giải VĐQG Tây Ban Nha – La Liga. 

Real Madrid vừa nhận thất bại đầy bất ngờ trước Espanyol ở trận đấu sớm vòng 26, nhưng điều đó cũng chẳng mấy ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch của La Liga cho dù nó đang dần trở nên nóng hơn. 2 trận hòa trong 5 trận gần đây của Barca khiến họ đã bị đối thủ Atletico Madrid thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 7 điểm và nếu không chơi với tinh thần tập trung cao độ, khoảng cách này vẫn có thể bị san lấp. Lịch thi đấu cũng như đang mang đến áp lực thêm cho Barca bởi chỉ 2 ngày sau chuyến làm khách đến sân của Las Palmas, Barca sẽ phải chạm trán chính Atletico Madrid và đó có thể sẽ là trận đấu bản lề quyết định đến chức vô địch La Liga mùa này. Giành 3 điểm trước Las Palmas là nhiệm vụ bắt buộc với đoàn quân của HLV Valverde, nhưng bên cạnh đó, Barca cũng cần bảo toàn lực lượng và giữ sức cho trận đấu quyết định với Atletico và xa hơn là trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Chelsea.

Tất nhiên, trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn hoàn toàn như Las Palmas, Barca hoàn toàn có thể nghĩ tới việc thi đấu với đội hình 2 mà vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm, nhưng đó sẽ là giải pháp tiềm ẩn những rủi ro không hề nhỏ. Đơn giản bởi Las Palmas đang ở vào thế đường cùng nhưng những hy vọng đã kịp lóe lên trong những vòng đấu gần đây và chính điều này sẽ giúp họ trở thành một đội bóng rất mạnh về mặt tinh thần. Lúc này Las Palmas đang xếp thứ 3 từ dưới lên với 19 điểm, nhưng chỉ kém đúng 1 điểm so với đội xếp trên ở vị trí an toàn. 5 trận gần nhất, Las Palmas có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận và đó là thành tích tốt nhất với nhóm 4 đội cuối bảng nếu tính trong 5 vòng đấu liên tiếp vừa qua.

Một điểm sáng nữa của Las Palmas là họ đang cải thiện rất tốt khâu ghi bàn khi đã 8 trận liên tiếp, đội chủ sân Canaria đều có bàn thắng và không một lần để thua cách biệt. Nếu tiếp tục duy trì được sư hưng phấn và quyết tâm như trong những trận đấu gần đây, việc đào thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ của Las Palmas xem ra cũng không phải là viển vông. Gặp Barca thời điểm này quả là một thách thức không đúng lúc cho ngọn lửa hy vọng mới vừa bùng lên ở Las Palmas, mục tiêu có điểm của đội chủ nhà sẽ là gian nan nhưng tin rằng Las Palmas sẽ có một trận đấu mang đến nhiều khó khăn cho các vị khách.

Nhận định kèo hiệp 1 Las Palmas vs Barcelona

Không nên đặt niềm tin vào Barca trong Hiệp 1, đó là lời khuyên của rất nhiều chuyên gia hàng đầu và họ đã đúng khi 6/10 trận gần nhất của Barca đều đã kết thúc với kết quả hòa 0-0 ở Hiệp 1. 10 trận đấu gần nhất, chỉ duy nhất 1 lần Barca dẫn trước trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Về phía đội chủ nhà, 4/5 trận gần nhất họ cũng kết thúc Hiệp 1 với tỷ số 0-0. Khi mà chúng ta còn chưa chắc chắn Barca ra sân với đội hình chính thức hay dự bị thì có một điều chắc chắn rằng, Las Palmas dù thế nào cũng sẽ chơi quyết tâm ngay từ đầu. Vì vậy dự đoán Hiệp 1 tiếp tục sẽ là Hiệp đấu khó khăn của Barcelona. Do vậy với kèo 1 hòa và Tài/Xỉu 1,5, chọn Las Palmas và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Las Palmas vs Barcelona: 0-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Las Palmas

Nhận định kèo hiệp 2 Las Palmas vs Barcelona

Dù thống kê đã chỉ ra Las Palmas thua 6/10 trận sân nhà vừa qua nhưng họ chưa từng thua với cách biệt 3 bàn và 9/10 trận đấu đó đều ghi được bàn thắng. 5 trận sân nhà gần nhất, Las Palmas cũng chỉ thua 2, hòa 1 và cũng có đến 2 chiến thắng. Vì vậy với quyết tâm trụ hạng, khả năng thua đậm Barca trận này của Las Palmas là rất thấp. 7/10 chuyến làm khách gần nhất của Barca gần đây cho kết quả là Xỉu, thực tế thời điểm này với đại diện xứ Catalunya, 3 điểm quan trọng hơn nhiều so với việc tỷ số bao nhiêu. Do đó dự đoán đây có thể sẽ chỉ là một trận thắng vừa đủ của Barca. Với kèo Barca chấp 2 hòa và Tài/Xỉu 3,5, chọn Las Palmas và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo

Dự đoán kèo tỷ số full time: Las Palmas vs Barcelona: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Las Palmas

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Las Palmas vs Barcelona

Thống kê phong độ Las Palmas vs Barcelona

Lịch sử đối đầu Las Palmas vs Barcelona

Đội hình dự kiến Las Palmas vs Barcelona

Las Palmas: Chichizola, Míchel, Aguirregaray, Galvez, Navarro, Gomez, Halilovic, Etebo, Gil, Tana, Calleri.
Barca: Ter Stegen, Pique, Alba, Umtiti, Semedo, Rakitic, Busquets, Dembele, Coutinho, Messi, Suarez.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h