Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Burnley vs Aberdeen – 01h45 ngày 03/08/2018 – Vì 51 năm chờ đợi

Nhận định bóng đá trận Burnley vs Aberdeen – 01h45 ngày 03/08/2018 – Lượt về vòng sơ loại EUROPA League. 

Trận lượt đi giữa hai đội trên đất Scotland đã kết thúc với tỷ số 1-1 và tạm thời có thể coi đó là một lợi thế với đại diện của giải Ngoại hạng Anh Burnley. Với việc đã có bàn thắng trên sân khách, Burnley sẽ chỉ cần một kết quả hòa không bàn thắng trên sân nhà là đủ để giành quyền đi tiếp. Tuy nhiên đó là trên lý thuyết, còn thực tế, với đẳng cấp cao hơn cùng vị thế cửa trên của một đội bóng hiện đang chơi ở Premier League, Burnley chắc chắn hướng đến một chiến thắng để đường hoàng vào vòng đấu tiếp theo của Europa League năm nay.

Mùa giải Ngoại hạng Anh vừa qua thực sự là một mùa giải đáng nhớ với Burnley khi họ đã vượt mặt nhiều đội bóng tên tuổi ở nước Anh để cán đích với vị trí thứ 7 cùng 1 suất dự vòng sơ loại Europa League. Đó có thể coi là một kỳ tích với đội bóng chỉ quen ở cuộc đua trụ hạng như Burnley. và nay khi cờ đã đến tay, đội chủ sân Turf Moor chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội để được tranh tài ở giải đấu cấp Châu lục. Dẫu vậy, đây cũng là trận đấu mà Burnley cũng không được phép chủ quan, cơn khủng hoảng nhân sự của Burnley thực chất vẫn còn đó từ cuối mùa giải năm ngoái cho đến nay, họ vẫn chưa có được bản hợp đồng nào thực sự chất lượng. Sức mạnh hiện tại của Burnley vẫn hoàn toàn dựa trên bộ khung có từ mùa giải trước như Lennon, Hendrick, Walters hay Wood. Đó cũng là lý do khiến người ta e ngại vào việc Burnley khó có thể tạo ra một thế trận bùng nổ vào thời điểm này. Mùa giải trước, Burnley cũng chỉ chứng tỏ là một đội bóng lỳ lợm và thường xuyên có những bàn thắng mang tính quyết định, rất có thể cách chơi đó sẽ lại được phát huy ở trận đấu này.

Bên kia chiến tuyến, dù là Á quân sân chơi cao nhất của bóng đá Scotland mùa giải năm ngoái nhưng với sự chênh lệch của giải Scotland và Premier league, Aberdeen về mặt bằng chuyên môn vẫn ở mức thấp hơn nhiều so với Burnley. trong quá trình đá giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Aberdeen từng có trận hòa 1-1 trước West Brom. Nhưng ai cũng hiểu những trận giao hữu trước mùa giải thường không nói lên nhiều điều. Trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Burnley khiến Aberdeen phải bước vào trận đấu này với mục tiêu có bàn thắng, điều này rõ ràng là không đơn giản

Nhận định kèo hiệp 1 Burnley vs Aberdeen

Mùa giải trước, Burnley là một trong số những đội ghi được ít bàn thắng nhất với chỉ 36 bàn/38 vòng đấu, nằm trong nhóm 6 đội ghi bàn yếu kém nhất nhưng vẫn kết thúc giải ở một vị trí rất cao. Điều này đến từ lối chơi phòng ngự phản công rất khó chịu của đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Sean Dyche. Đội khách cần bàn thắng sẽ lại là cơ hội tốt để ông Sean Dyche triển khai “bài tủ” phòng ngự phản công và nhiều khả năng, Burnley sẽ thành công với lối chơi này ngay trong Hiệp 1. Với kèo Hiệp 1 trận đấu này Burnley chấp 1/2 và tài/xỉu 1 hòa, chọn chủ nhà Burnley, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Burnley vs Aberdeen: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Burnley

Nhận định kèo hiệp 2 Burnley vs Aberdeen

Trong vai một đội bóng mạnh của bóng đá Scotland, Aberdeen thực tế đã khá nhiều lần góp mặt ở vòng sơ loại Europa League nhưng cũng chưa có được thành công nào đáng kể. Trong khi đó nói gì thì nói, Burnley với việc là một trong số những đại diện ở giải ngoại hạng Anh vẫn ở một đẳng cấp khác. 51 năm, đây mới là lần đầu tiên Burnley trở lại với đấu trường châu Âu và chắc chắn đội chủ sân Turf Moor sẽ biết cách để biến những lợi thế đang có thành tấm vé đi tiếp. Với kèo Burnley chấp 1-1,5 và tài/xỉu 2,5-3, chọn Burnley và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Burnley vs Aberdeen: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Burnley 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Burnley vs Aberdeen

Thống kê phong độ Burnley vs Aberdeen

Lịch sử đối đầu Burnley vs Aberdeen

Đội hình dự kiến Burnley vs Aberdeen

Burnley (4-2-3-1): Heaton, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward, Cork, Westwood, Lennon, Hendrick, Walters, Wood.

Aberdeen (4-2-3-1): Lewis, Logan, O’Connor, Reynolds, Considine, Shinnie, Ferguson, Forrester, Gleeson, McGinn, Cosgrove

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h