Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Hacken vs RB Leipzig – 23h30 ngày 03/08/2018 – Thủ tục

Nhận định bóng đá trận Hacken vs RB Leipzig – 23h30 ngày 03/08/2018 – Lượt về vòng sơ loại EUROPA League. 

Leipzig chỉ là đội bóng mới nổi tại Bundesliga hai mùa giải gần đây khi họ có được vị trí tham dự đấu trường châu Âu. Mùa giải trước, đội bóng này từng góp mặt ở vòng bảng Champions League và sau đó xuống chơi Europa League và tiến tới vòng tứ kết. Năm nay, với điểm xuất phát chính là đấu trường Europa League và bắt đầu từ vòng sơ loại, rõ ràng, Leipzig là một trong những cái tên sáng giá nhất vòng đấu này và sẽ thật ngạc nhiên nếu họ không giành quyền góp mặt tại vòng bảng.

Cho đến thời điểm này thì không có bất ngờ nào dù là nhỏ nhất xảy ra, sau trận đấu lượt đi với đối thủ là đội bóng Thụy Điển Hacken, đội bóng Bundesliga hoàn toàn vượt trội đối thủ về nhân sự khi sở hữu nhiều cầu thủ tài năng để rồi có được chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-0 trên sân nhà.4 bàn có được trên sân nhà ở trận lượt đi là lợi thế quá lớn, bởi vậy 1 suất đi tiếp gần như đã là của RB Leipzig từ trước khi họ bước vào trận làm khách trước Hacken này, một trận đấu có lẽ sẽ chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Về phần mình, dù là đội chủ nhà ở trận này như Hacken thực tế còn rất ít cơ hội lật ngược tình thế, thậm chí hoàn toàn có thể họ còn phải nhận thêm một thất bại nữa nếu không duy trì được sự tập trung bởi tinh thần chiến đấu hầu như đã không còn. Thất bại tới 4 bàn không gỡ trước 1 đại diện như RB Leipzig thực sự là 1 núi khó khăn trước mắt. Rõ ràng nhìn vào phong độ hiện tại của đội bóng này thì cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn khi mà ngay cả tại giải quốc nội họ cũng không thể hiện được phong độ tốt hơn. Trên BXH giải VĐQG Thụy Điển, Hacken đã không còn góp mặt trong top đầu khi rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 19 điểm. Hacken đang có phong độ rất tệ khi không thắng 5 gần nhất trong đó có đến 4 trận thua. Một trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và khả năng Hacken nhận thêm một thất bại nữa xem ra là rất dễ xảy ra.

Nhận định kèo hiệp 1 Hacken vs RB Leipzig

Phong độ của đội chủ nhà Hacken đang rất tệ hại và nếu không có gì quá bất ngờ, thế trận trong Hiệp 1 sẽ vẫn thuộc về RB Leipzig dù đây là sân nhà của Hacken. Thống kê cũng chỉ ra RB Leipzig đang có phong độ ghi bàn khá cao trong Hiệp 1 thời gian gần đây khi cả 5 trận đấu gần nhất đều sút tung lưới đối phương ngay trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Trên lý thuyết, RB Leipzig chỉ cần chơi đủng đỉnh cho “hết giờ”, nhưng nếu coi đây là một cơ hội để hâm nóng cảm giác cho các cầu thủ trước mùa giải mới, hoàn toàn có thể tin tưởng đội bóng của Đức sẽ tiếp tục chơi một trận hết mình. Với kèo Hiệp 1 RB Leipzig chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn đội khách RB Leipzig và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Hacken vs RB Leipzig: 0-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: RB Leipzig

Nhận định kèo hiệp 2 Hacken vs RB Leipzig

Trận lượt đi mới là lần đầu tiên mà hai đội gặp nhau và nó đã ngay lập tức phản ánh được sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội khi RB Leipzig thắng đậm đà 4-0. Cần nói thêm rằng trong quá khứ, Hacken dù đã 3 lần tham dự vòng sơ loại Europa League nhưng thực tế họ cũng chưa từng có 1 lần vào đến vòng bảng trong khi RB Leipzig chính là 1 trong 4 đội xuất sắc nhất ở đấu trường này mùa giải năm ngoái. 4/5 trận đấu gần nhất của Hacken đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi, trong khi 5/5 trận gần nhất của RB Leipzig cũng luôn có tối thiểu 4 bàn thắng. Gặp nhau trong bối cảnh cả chủ và khách đều chơi bóng với tâm lý thoải mái, trận đấu này rất nhiều khả năng cũng sẽ mang đến nhiều bàn thắng, nhưng một chiến thắng nữa khó thoát khỏi tay đại diện của Đức. Do vậy với kèo Full time RB Leipzig chấp 3/4 và tài/xỉu 3 hòa, chọn RB Leipzig và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Hacken vs RB Leipzig

Dự đoán kèo châu Á full time: Hacken vs RB Leipzig

Dự đoán kèo tài xỉu full time: 

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Hacken vs RB Leipzig

Thống kê phong độ Hacken vs RB Leipzig

Lịch sử đối đầu Hacken vs RB Leipzig

Đội hình dự kiến Hacken vs RB Leipzig

Hacken: Abrahamsson; Wahlström, Angelin, Hammar, Berggren, Lindgren, Friberg, Andersson, Kamara, Mohammed.

RB Leipzig: Gulácsi; Saracchi, Orban, Upamecano, Konate, Sabitzer, Ilsanker, Laimer, Kampl, Forsberg, Werner.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h