Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Wolverhampton vs Manchester City – 18h30 ngày 25/08/2018 – Tiếp tục vô đối

Nhận định bóng đá trận Wolverhampton vs Manchester City – 18h30 ngày 25/08/2018 – Vòng 3 Giải Ngoại hạng Anh. 

Những gì mà Man City đang thể hiện ở mùa giải năm nay rất giống với cách họ một mình một ngựa trong cuộc đua vô địch ở mùa trước. Hai chiến thắng liên tiếp trước Arsenal 2-0 ngay tại Emirates và đặc biệt là trận thắng 6-1 trước Huddersfield Town trên sân nhà vừa qua chỉ nói lên một điều, Man City vẫn quá mạnh ở giải Ngoại hạng Anh. Những gì mà Man xanh đang thể hiện khiến sự vắng mặt của Kevin de Bruyne thậm chí còn rất ít được nhắc đến, bởi ngay cả khi không có tài năng người Bỉ Kevin de Bruyne, Man City vẫn đủ sức chiến thắng, thậm chí là những chiến thắng hoành tráng. Làm khách trên sân đội bóng tân binh Wolves ở vòng này, sẽ là bất ngờ nếu đội bóng của Pep Guardiola không ra về với 3 điểm trọn vẹn. Không có Kevin de Bruyne, nhưng phong độ tuyệt vời của Benjamin Mendy, Sergio Aguero và Gabriel Jesus hứa hẹn sẽ lại khiến hàng thủ của đội chủ nhà Wolves ở trận này có một ngày làm việc cực kỳ vất vả.

Về phần mình, trong vai một tân binh của Premier League, Wolves đã nhanh chóng cảm nhận được sự khốc liệt ở sân chơi Ngoại hạng. Sau 2 vòng đấu, “Bầy cáo” mới chỉ có 1 điểm, ở vòng đấu đầu tiên đội bóng này cầm hòa Everton trên sân nhà nhưng ở vòng đấu thứ 2, Wolverhampton đã không thể tạo ra bất ngờ khi làm khách trước cựu vương Leicester City. Tinh thần thi đấu thì không phải bàn cãi, nhưng rõ ràng, đẳng cấp của một đội bóng tân binh không cho phép Wolverhampton có quyền mơ mộng. Man xanh rõ ràng ở một đẳng cấp khác hẳn so với Wolverhampton. Điểm tựa tinh thần lớn nhất của Bầy cáo lúc này chính là kỷ niệm đẹp mà họ đã có được ở mùa bóng năm ngoái. Chắc hẳn nhiều người chưa quên ở mùa giải trước, Wolves chính là đội bóng đầu tiên chấm dứt mạch thắng của Man City sau khi cầm hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu tại Cúp Liên đoàn Anh. Nhưng đó là Cúp liên đoàn, nơi mà Man xanh chỉ thi đấu với đội hình 2, còn tại Premier League, theo nhận định của tipbongdamoingay.mobi, Man xanh thực sự “vô đối”. Chiến thắng cho thầy trò HLV Pep Guardiola ở trận đấu thuộc vòng 3 này gần như sẽ là điều không thể khác.

Nhận định kèo hiệp 1 Wolverhampton vs Manchester City

Với một đội hình chất lượng và ngày một nhuần nhuyễn với lối đá tiki-taka dưới thời Pep Guardiola, Man City luôn chơi rất hiệu quả và gần như chắc chắn họ sẽ là đội bóng kiểm soát thế trận ngay trong Hiệp 1. Hai trận đấu đầu tiên ở Premier League, Man City đều có bàn thắng ở Hiệp 1, thậm chí trong chiến thắng 6-1 trước Huddersfield Town, đội bóng áo xanh dương cũng có đến 3 bàn ngay trong Hiệp 1. Sân khách chưa bao giờ là vấn đề lớn với Man City bởi đây là đội bóng có sự ổn định cực cao, vì vậy hoàn toàn tin tưởng vào khả năng Man xanh sẽ có bàn thắng vươn lên ngay trong Hiệp 1 trận đấu này. Với kèo Man City chấp 3/4 ở Hiệp 1 và Tài/xỉu 1-1,5, chọn Man xanh và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Wolverhampton vs Manchester City: 0-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester City

Nhận định kèo hiệp 2 Wolverhampton vs Manchester City

Thành tích đáng nể của Man xanh đủ để đè bẹp Wolves đang có kết quả khá nghèo nàn sau 2 vòng đấu. Ở 5 trận đấu gần nhất, Man xanh chiến thắng tới 4 trận và chỉ hòa 1 trận. 7 trận gần nhất phải đá bên ngoài lãnh địa Etihad tại đấu trường số 1 xứ sương mù, thầy trò Guardiola không đánh rơi bất cứ điểm nào, ghi cả thảy 18 bàn, tức trung bình mỗi trận sút tung lưới đối phương 2,57 lần. Theo châu Á, họ không một lần đẩy giới đầu tư vào cửa tử. Chừng đó là quá đủ để tin đây tiếp tục sẽ là một chiến thắng hoành tráng của Man xanh và họ sẽ còn tiếp tục vô đối ở giải Ngoại hạng cho đến khi nào gặp những ông lớn thực thụ. Ngoại trừ lần gặp nhau ở Cúp Liên đoàn mùa trước, những trận đối đầu của hai đội, Man xanh thường thắng dễ và có nhiều bàn thắng. Do vậy với kèo Man City chấp 1,5-2 và tài/xỉu 3 hòa, chọn Man xanh và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Wolverhampton vs Manchester City: 1-4

Dự đoán kèo châu Á full time: Manchester City

Dự đoán kèo tài xỉu full time:  Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Wolverhampton vs Manchester City

Thống kê phong độ Wolverhampton vs Manchester City

Lịch sử đối đầu Wolverhampton vs Manchester City

Đội hình dự kiến Wolverhampton vs Manchester City

Wolves: Patricio, Bennett, Boly, Bonatini, Coady, Castro, Moutinho, Neves, Jota, Costa, Jimenez.
Man City: Ederson, Walker, Kompany, Laporte, Mendy, Bernardo Silva, Guendogan, David Silva, Fernandinho, Aguero, Jesus.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h