Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Newcastle United vs Chelsea – 22h00 ngày 26/08/2018 – Khó cản bước

Nhận định bóng đá trận Newcastle United vs Chelsea – 22h00 ngày 26/08/2018 – Vòng 3 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Vẫn còn đó những vấn đề hậu trường ở Chelsea, đặc biệt là chuyện tương lai của cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình là Hazard. Nhưng Chelsea ít nhiều vẫn đang thực hiện tốt những mục tiêu đề ra dưới triều đại mới của HLV Mauricio Sarri. 2 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại Hạng Anh, Chelsea bỏ túi trọn vẹn 6 điểm bằng 2 chiến thắng 1 trên sân khách và 1 trên sân nhà. Với sự tự tin đang có, các CĐV của The Blue hoàn toàn có thể yên tâm để hướng đến mục tiêu 3 điểm tiếp theo khi đội nhà hành quân đến SVĐ St James Park của Newcastle tại vòng 3 này.

Về phần mình, Newcastle United sau thời gian thi đấu chật vật để trụ hạng trong mùa trước, mục tiêu của Chích chòe vùng Đông Bắc ở mùa giải này cũng chưa có nhiều sự khác biệt đó là trụ hạng. Bổ sung tới 6 tân binh trong mùa hè vừa qua nhưng trải qua hai trận đấu đầu tiên, những gì mà Newcastle thể hiện chỉ thêm 1 lần chứng tỏ rằng sẽ không dễ dàng để thầy trò ông Rafael Benitez ung dung cán đích an toàn khi mà giải Ngoại hạng ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết. 2 trận đấu, Newcastle mới chỉ giành được 1 điểm, trận gần nhất trên sân nhà họ thất bại 1-2 trước một đội bóng lớn cũng cỡ Chelsea là Liverpool. Phong độ của Newcastle cũng đang không được tốt, nếu tính cả các trận giao hữu trước mùa giải thì chiến thắng đã lẩn trốn Newcastle 6 trận liên tiếp vừa qua. Chưa có gì đảm bảo Newcastle có thể tạo ra trước Chelsea nhỉnh hơn về mọi mặt thời điểm này.

Mùa trước Chelsea từng thảm bại 0-3 trên sân của Newcastle, nhưng đó là thời điểm mà đế chế của Antonio Conte đã lâm vào vòng xoáy của những lục đục và rối ren. Nay thì mọi chuyện dường như đã ổn hơn nhiều, ngoại trừ chuyện đi hay ở của Hazard, Chelsea vẫn đang là một tập thể mạnh và thực tế Hazard vẫn đang là một mắt xích cực kỳ quan trọng và hiệu quả trong 2 trận đấu vừa qua. Chỉ cần chơi đúng khả năng, Chelsea hoàn toàn có thể có trận thắng thứ 3 liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

Nhận định kèo hiệp 1 Newcastle United vs Chelsea

Chelsea dưới thời HLV Sarri không còn chơi thiên về rình rập như thời Conte mà đã chủ động chơi tấn công, thậm chí phong cách tấn công mà ông Sarri đang xây dựng còn được đánh giá là bắt mắt và mang đến nhiều sự tươi mới. Cả chủ và khách đều có những tham vọng riêng ở trận đấu này và nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra cởi mở và rất nhiều khả năng sẽ có bàn thắng ngay trong Hiệp 1. Thống kê cũng chỉ ra trong 5 trận đấu gần ở những cuộc đối đầu giữa hai đội có đến 7 bàn thắng được ghi ở Hiệp 1, bên cạnh đó 5 trận làm khách gần nhất của Chelsea đều có bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện nay, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn trong việc sẽ có bàn thắng vươn lên. Do đó với kèo Hiệp 1 Chelsea chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn Chelsea, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Newcastle United vs Chelsea: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Chelsea

Nhận định kèo hiệp 2 Newcastle United vs Chelsea

Chelsea dưới thời Sarri đang chơi tuyệt hay trên mặt trận tấn công, hai chiến thắng liên tiếp vừa qua ở giải ngoại hạng thì trận nào The Blue cũng có 3 bàn thắng vào lưới đối phương. Mặc dù vậy hàng thủ dường như chưa được vận hành trơn tru và nếu ở trận đấu với Arsenal vừa qua, các chân sút của Pháo thủ tận dụng tốt hơn thì Chelsea có thể sẽ còn thủng lưới nhiều hơn 2 bàn. Nhìn lại những cuộc đối đầu gần đây giữa Chelsea và Newcastle thì 5 trận đấu gần nhất của hai đội cũng đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Khả năng có nhiều bàn thắng trận này cũng rất dễ xảy ra nhưng một chiến thắng thì xem chừng khó lòng thoát khỏi tay của đội khách. Với kèo Chelsea chấp 3/4 cả trận và tài/xỉu 2,5, chọn Chelsea và Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Newcastle United vs Chelsea: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Newcastle United vs Chelsea

Thống kê phong độ Newcastle United vs Chelsea

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Chelsea

Đội hình dự kiến Newcastle United vs Chelsea

Newcastle: Dubravka; Yedlin, Lascelles, Clark, Dummett; Ritchie, Diame, Shelvey, Murphy; Perez, Joselu
Chelsea: Kepa; Azpillicueta, Ruediger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic; Pedro, Hazard, Morata

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h