Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Dinamo Zagreb vs Young Boys – 02h00 ngày 29/08/2018 – Khó lường

Nhận định bóng đá trận Dinamo Zagreb vs Young Boys – 02h00 ngày 29/08/2018 – Lượt về vòng Play-off Cúp C1 Châu Âu. 

Hòa nhau 1-1 trong trận lượt đi diễn ra tại Thụy Sỹ trên sân của Young Boys. Đó có thể coi là một lợi thế cho đại diện của bóng đá Croatia Dinamo Zagreb bởi điều đó có nghĩa họ chỉ cần 1 trận hòa không bàn thắng trên sân nhà là đủ để giành quyền đi tiếp. Nhưng đó cũng chỉ là lý thuyết, bởi nếu nhìn vào phong độ thuyết phục của cả hai đội thời gian qua, tin rằng đây sẽ là một trận đấu hết sức cân tài cân sức mà tiềm ẩn nhiều bất ngờ.

Với chủ nhà Dinamo Zagreb, phong độ của thầy trò HLV Nenad Bjelica thời gian vừa qua thực sự đang khiến cho các CĐV của họ rất yên tâm. Trận thắng mới đây trước Lokomotiva Zagreb tại giải quốc nội đã là trận đấu thứ 18 đội bóng này bất bại trong đó có đến 13 chiến thắng. 7 trận gần nhất, đội bóng này thắng đến 6 trận và chỉ hòa đúng 1 trận, đó chính là trận hòa trước Young Boys. 5 trận sân nhà gần nhất, Dinamo Zagreb toàn thắng  và đó chính là thách thức thực sự với những vị khách Young Boys ở trận này.

Về phần mình, trận hòa mà hai đội gặp nhau ở lượt đi cũng là trận không thắng đầu tiên của Young Boys trong 7 trận gần nhất. Mới đây, Young Boys đã có chiến thắng đậm đà tới 5-2 trước Neuchatel Xamax. Không những vậy, phong độ ghi bàn của các chân sút trên hàng công của Young Boys cũng đang là hết sức ấn tượng. 5 trận gần nhất, đội bóng này đã sút tung lưới đối phương đến 15 lần (trung bình 3 bàn/trận). Thành tích ấn tượng này khiến các CĐV của Young Boys hoàn toàn có thể tự tin để nghĩ đến việc đại diện Thụy Sỹ sẽ có bàn thắng ở trận này. Đây là lần thứ 4 Young Boys góp mặt ở vòng play-off Cúp C1 nhưng họ chưa một lần thành công. Đó có thể là động lực để Young Boys sẽ tạo nên một điều gì đó bất ngờ ở trận đấu này.

Nhận định kèo hiệp 1 Dinamo Zagreb vs Young Boys

Với tính chất sống còn của cặp đấu này khi chỉ có 1 đội bóng giành quyền đi tiếp, hoàn toàn có thể tin vào một thế trận tấn công cởi mở mà hai đội sẽ tạo ra trong Hiệp 1. Thống kê cho thấy chỉ có 2/10 trận gần nhất của Dinamo Zagreb và 3/10 trận gần nhất của Young Boys là không có bàn thắng được ghi. Cả chủ và khách đều đang có hàng công chất lượng và rất nhiều khả năng bàn thắng cũng sẽ đến ngày trong Hiệp 1 trận đấu này. Hiệp 1 trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và rất có thể tỷ số đó 1 lần nữa được lặp lại. Với kèo Hòa được thua và tài/xỉu 1 hòa, chọn Tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Dinamo Zagreb vs Young Boys: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Tài

Nhận định kèo hiệp 2 Dinamo Zagreb vs Young Boys

Với phong độ ghi bàn cực cao của cả chủ và khách thời điểm này, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đôi công hấp dẫn từ đầu đến cuối. Cả Dinamo Zagreb và Young Boys đều thắng 6 trận và hòa 1 trận trong 7 trận gần nhất và không có lý do gì để e sợ đối thủ ở trận này. Xét về tên tuổi, Dinamo Zagreb là một cái tên lâu đời nhưng Young Boys lại là một thế lực mới của bóng đá Thụy Sỹ. Khát khao thể hiện mình và quyết tâm lần đầu tiên vượt qua vòng Play-off  sau 3 lần lỗi hẹn có thể mới chính là thứ vũ khí để Young Boys mang đến sự khác biệt trong một trận đấu mà cả chủ và khách đều đã làm rất tốt cho đến trước trận đấu này. Với kèo full time hòa được thua và tài/xỉu 2,5, chọn đội khách Young Boys và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Dinamo Zagreb vs Young Boys: 1-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Young Boys

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Dinamo Zagreb vs Young Boys

Thống kê phong độ Dinamo Zagreb vs Young Boys

Lịch sử đối đầu Dinamo Zagreb vs Young Boys

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Young Boys

Dinamo Zagreb: Zagorac; Stojanovic, Catherine, Dilaver, Leovac; Ademi; Hajrovic, Gojak, Olmo, Orsic; Budimir

Young Boys: Ballmoos; Mbabu, Wuthrich, Bergen, Benito; Fassnacht, Sow, Sanogo, Sulejmani; Ngamaleu, Hoarau

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h