Connect with us

Bóng Đá Plus

Cảnh giác cao độ với U23 Việt Nam, Hàn Quốc “căng rèm” tập kín

(tipbongdamoingay.mobi) Cũng giống như U23 Việt Nam, Hàn Quốc cũng chỉ có duy nhất ngày hôm nay 28/8 để tập luyện và hướng đến trận Bán kết Asiad. Mặc dù vậy, khác với bầu không khí khá cởi mở từ U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc đã tìm mọi cách để giấu kín về lực lượng cũng như sự chuẩn bị trước thềm trận đấu. Do đó, buổi tập chiều nay (28/8) của U23 Hàn Quốc đã không cho phép phóng viên nước ngoài theo dõi.

Thậm chí, phía Hàn Quốc cũng đã nhờ sự trợ giúp của ban tổ chức để ngăn chặn việc có thể bị đối phương gài camera quay lén. Bởi vậy, các tình nguyện viên của giải đấu cũng đã có mặt để giúp Hàn Quốc chống “lộ bài”. Tất cả các cửa kính từ các phòng chức năng ở SVĐ có thể nhìn xuống sân và quan sát được buổi tập của U23 Hàn Quốc đều đã được yêu cầu dùng rèm đen bịt kín. Tất nhiên, BTC nước chủ nhà vẫn vui vẻ chấp thuận lời đề nghị có phần hơi “quá đáng” của U23 Hàn Quốc

Lúc này, nhà đương kim vô địch không hề tỏ ra chủ quan mà đang có sự cảnh giác rất lớn đối với thầy trò Park Hang Seo. Tại ASIAD 2018, mục tiêu U23 Hàn Quốc đặt ra là phải giành chức vô địch. Chính vì thế, đánh bại U23 Việt Nam được xem là yêu cầu hiển nhiên.

Cần biết rằng với rất nhiều cầu thủ U23 Hàn Quốc hiện nay, việc giành chức vô địch Asiad có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, khi đó họ sẽ được miễn 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đó là lý do mà ngôi sao sáng giá của bóng đá Hàn Quốc Hyong Min Son cũng đã phải tạm chia tay Tottenham để về tăng cường hỏa lực cho U23 Hàn Quốc ở Asiad năm nay.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc là trận bán kết 1 của môn Bóng đá Nam Asiad năm nay, diễn ra lúc 16h chiều 29/8. Một thử thách được dự báo là cực kỳ khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo

tipbongdamoingay.mobi

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus