Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Hannover vs Borussia Dortmund – 01h30 ngày 01/09/2018 – Giữ vững ngôi đầu

Nhận định bóng đá trận Hannover vs Borussia Dortmund – 01h30 ngày 01/09/2018 – Vòng 2 Giải VĐQG Đức Bundesliga. 

Borussia Dortmund đã có khởi đầu như mơ ở vòng 1 giải VĐQG Đức Bundesliga với chiến thắng 4-1 trước hiện tượng của mùa trước là Leipzig. Nhưng đó là trận đấu mà Dortmund được chơi trên sân nhà. Ở vòng 2 này, “cơn lốc vàng” sẽ phải hành quân làm khách trước Hannover, mặc dù vậy với sự khác biệt về trình độ, giới mộ điệu vẫn tin đây chưa phải là một trở ngại đủ khó với Borussia Dortmund thời điểm này.

Khác với Borussia Dortmund, Hannover khởi đầu mùa giải bằng trận hòa không bàn thắng trên sân của Werder Bremen. Xét về mặt kết quả thì hoàn toàn có thể chấp nhận được với một đội bóng mà mục tiêu chỉ là trụ hạng. Còn nhớ mùa trước, Hannover đã phải rất vất vả để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 13, hơn 6 điểm so với đội bóng phải xuống hạng và thực sự khiến các CĐV nhà thót tim trong suốt giai đoạn lượt về.

Thực tế đầy khó khăn ấy có lẽ sẽ khiến Hannover thực tế hơn, tất nhiên đã ra sân thì luôn phải có động cơ chiến thắng, nhưng gặp những “ông lớn” như Dortmund, có lẽ chính bản thân Hannover cũng không đặt ra quá nhiều kỳ vọng về 1 chiến thắng, có chăng chỉ là mục tiêu giành điểm. Đích đến của những đội bóng như Hannover chính là những trận đấu với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nơi mà họ cần chiến thắng trong những “trận cầu 6 điểm” hơn là những trận đấu như thế này.

Thực tế cũng đã chỉ ra trong suốt 15 năm qua, Dortmund đã từng giành được những thắng lợi cách biệt khi đối đầu với Hannover chấp kèo 1 trái. Trên sân nhà, Hannover hiện cũng không có được những kết quả thuận lợi khi chỉ thắng 4, hòa 1 và thua 5 trong 10 trận gần đây. 7 trận thắng gần nhất của Dortmund trước Hannover thì cũng có đến 5 trận thắng cách biệt. Với khí thế đang lên sau trận mở màn, theo tipbongdamoingay.mobi, hoàn toàn có thể tin đây tiếp tục sẽ là một trận đấu thăng hoa của Borussia Dortmund để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau vòng đấu này

Nhận định kèo hiệp 1 Hannover vs Borussia Dortmund

Lối chơi tấn công rực lửa vẫn luôn là đặc sản của Dortmund, cùng với đó là rất nhiều bàn thắng được ghi ngay từ trong Hiệp 1. Trận mở màn mùa giải, trong chiến thắng 4-1 trước Leipzig thì Dortmund đã thắng 3-1 ở trong Hiệp đấu đầu tiên. 3 chuyến làm khách gần nhất của Dortmund đến sân Hannover, trận nào cũng có tổng cộng từ 5 bàn thắng được ghi trở lên và ở Hiệp 1 cũng luôn xuất hiện tối thiểu 2 bàn. Với tinh thần của hai đội thời điểm này khi mới là đầu mùa giải, hoàn toàn có thể tin sẽ lại có một bữa tiệc bàn thắng ngay từ trong Hiệp 1. Tất nhiên với thực lực hiện có, Dortmund sẽ là đội hưởng lợi trong một thế trận tấn công cởi mở. Với kèo Hiệp 1 Dortmund chấp 0,5 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Dortmund và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Hannover vs Borussia Dortmund: 1-2

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Borussia Dortmund

Nhận định kèo hiệp 2 Hannover vs Borussia Dortmund

Trong quá khứ, Dortmund từng 59 trận đối đầu với Hannover. Trong 59 trận đó, Dortmund thắng 28, hòa 15 và thua 16 trận. 28 trận làm khách trên sân Hannover, Dortmund cũng giành được 11 chiến thắng, 8 trận hòa và 9 trận thua. Nếu tính riêng ở đấu trường Bundesliga, Dortmund và Hannover có đến 52 trận đối đầu với nhau và Dortmund thắng 26, hòa 14 và thua 12 trận. Dortmund luôn ghi tối thiểu 2-3 bàn vào lưới Hannover ở 4 chuyến làm khách gần nhất (thắng 3, thua 1) trước đối thủ, đó là cơ sở để tin trận này Marco Reus và các đồng đội sẽ lại có một chiến thắng ấn tượng nữa trước đối thủ ưa thích. Với kèo Dortmund chấp 1 hòa và tài/xỉu 3 hòa, chọn Dortmund và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Hannover vs Borussia Dortmund: 1-3

Dự đoán kèo châu Á full time: Borussia Dortmund

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Hannover vs Borussia Dortmund

Thống kê phong độ Hannover vs Borussia Dortmund

Lịch sử đối đầu Hannover vs Borussia Dortmund

Đội hình dự kiến Hannover vs Borussia Dortmund

Hannover: Michael Esser, Matthias Ostrzolek, Kevin Wimmer, Waldemar Anton, Oliver Sorg, Linton Maina, Pirmin Schwegler, Walace, Ihlas Bebou, Takuma Asano, Niclas Fullkrug

Dortmund: Roman Burki, Lukasz Piszczek, Abdou Diallo, Manuel Akanji, Marcel Schmelzer, Axel Witsel, Mahmoud Dahoud, Thomas Delaney, Christian Pulisic, Maximilian Philipp, Marco Reus

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h