Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Chelsea vs Bournemouth – 21h00 ngày 01/09/2018 – Bất khả chiến bại

Nhận định bóng đá trận Chelsea vs Bournemouth – 21h00 ngày 01/09/2018 – Vòng 4 Giải Ngoại hạng Anh. 

Chelsea hiện là một trong 4 đội bóng giành trọn 9 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh. Tuần trăng mật của The Blue với tân HLV Maurizio Sarri vẫn chưa khép lại bất chấp nơi hậu trường đang có rất nhiều tin đồn không mấy vui dành cho đội chủ sân Stamford Bridge. Nào là chủ tịch Abramovich đang muốn bán Chelsea, nào là “át chủ bài” Eden Hazard đang muốn tìm bến đỗ mới…Không sao hết, Eden Hazard vẫn ghi bàn và kiến tạo đều đặn, Chelsea dưới thời Maurizio Sarri vẫn đang là một cỗ máy chiến thắng, hơn thế nữa, là một lối chơi thanh thoát và giàu sức sống, khác hẳn với Chelsea dưới thời Antonio Conte giai đoạn cuối mùa giải trước.

Trong số 4 đội bóng đang có mạch toàn thắng sau 3 vòng là Chelsea, Liverpool, Tottenham và Watford thì ở vòng này chắc chắn chỉ còn nhiều nhất 3 đội bởi Tottenham và Watford sẽ gặp nhau, đó là thời cơ để Chelsea tiếp tục chứng minh đang đi đúng hướng dưới triều đại mới của HLV Sarri. Sân nhà sẽ là một điểm tự hết sức vững chắc để Chelsea hướng đến chiến thắng thứ 4 bởi đối thủ vòng này của họ chỉ là Bournemouth. 16 trận gần nhất thi đấu tại Stamford Bridge trong khuôn khổ Premier League, Chelsea chỉ để thua đúng 2 trận. Chelsea cũng là đội bóng rất giỏi trong việc bắt nạt các đội bóng trung bình yếu ở giải Ngoại hạng.

Về phần mình, những gì mà Bournemouth đang làm được cho đến thời điểm này cũng hết sức ấn tượng. 3 vòng đấu, Bournemouth hiện bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa, hiện đứng thứ 6 trên BXH. Tất nhiên với một đội bóng không quá tham vọng như Bournemouth thì đó là một kỳ tích, nhưng cũng cần phải nói thêm rằng thực chất thì đội bóng này chưa gặp phải những đối thủ nặng ký. 3 vòng đầu tiên, những đối thủ của Bournemouth chỉ là Cardiff City, West Ham và mới đây nhất là Everton, đội bóng mà Bournemouth có trận hòa. Vậy nên làm khách trước Chelsea thời điểm này có thể sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác.

Nhận định kèo hiệp 1 Chelsea vs Bournemouth

Điểm khác biệt lớn nhất của Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri so với mùa giải trước chính là lối đá uyển chuyển và giàu tính cống hiến. Chưa có quá nhiều sự thay đổi về mặt con người nhưng Chelsea giờ đã giỏi trong việc ghi bàn hơn nhiều. 3 trận đấu đầu tiên của giải ngoại hạng, thực tế Chelsea đã ghi 4 bàn ngay trong khoảng thời gian của Hiệp 1. Trận đấu giữa hai đội đầu năm nay trong khuôn khổ lượt về Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2017/2018 là một cơn ác mộng với các CĐV của The Blue khi họ để Bournemouth giành chiến thắng 3-0 ngay tại Stamford Bridge. Lần gặp lại này, Chelsea chắc chắn muốn chứng tỏ mọi thứ đã thay đổi và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu đội chủ nhà tìm được lợi thế ngay từ Hiệp 1. Với kèo Chelsea chấp 3/4 ở Hiệp 1 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Chelsea, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Chelsea vs Bournemouth: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Chelsea 

Nhận định kèo hiệp 2 Chelsea vs Bournemouth

Chelsea ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 3 trận gần nhất tại Premier League, đó là điểm tựa để các CĐV của chủ nhà tin vào một kết quả thuận lợi khi Bournemouth là đội cũng để thủng lưới ở 2/3 trận đã qua. Lịch sử đối đầu giữa Chelsea và Bournemouth chưa từng ghi nhận trận đấu nào kết thúc với tỷ số hòa. Trải qua tổng cộng 7 lần chạm trán, Chelsea sở hữu thành tích vượt trội với 5 lần giành chiến thắng, trung bình ghi hơn 2 bàn mỗi trận. Thế và lực đang hoàn toàn nằm trong tay đội chủ nhà, chỉ có điều 5/6 cuộc đối đầu đã qua của hai đội đều luôn có từ 3 bàn thắng trở lên. 2/3 trận của Bournemouth và 3/3 trận của Chelsea tại Giải Ngoại hạng cũng cho kết quả tương tự, vậy nên rất nhiều khả năng đây tiếp tục sẽ là một trận cầu cống hiến và nhiều bàn thắng. Hiệp 2 của trận đấu có thể diễn ra bùng nổ và trong thế trận đó, Chelsea sẽ là đội hưởng lợi nhiều hơn. Với kèo Full time Chelsea chấp 1,5 và tài/xỉu 3-3,5, chọn Chelsea và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Chelsea vs Bournemouth: 3-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Chelsea vs Bournemouth

Thống kê phong độ Chelsea vs Bournemouth

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Bournemouth

Đội hình dự kiến Chelsea vs Bournemouth

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpilicueta, Ruediger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Kovacic; Hazard, Pedro, Morata

Bournemouth (4-4-2): Begovic; Smith, Cook, Ake, Daniels; Brooks, Surman, Gosling, Fraser; Wilson, King

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h