Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – PSG vs Lille – 01h45 ngày 03/11/2018 – Gần mà xa

Nhận định bóng đá trận PSG vs Lille – 01h45 ngày 03/11/2018 – Vòng 12 Giải VĐQG Pháp Ligue 1. 

PSG đang dẫn đầu BXH Ligue 1 trong khi Lille là đội hiện xếp thứ 2, về lý thuyết lẽ ra đây sẽ phải là một cuộc đối đầu thực sự đáng chờ đợi và hấp dẫn. Nhưng không nhiều người nghĩ như vậy, đơn giản với ở giải VĐQG Pháp, sự chênh lệch giữa PSG và phần còn lại vẫn là quá lớn. Vậy nên dù hai đội ở rất gần nhau trên BXH nhưng khả năng gây bất ngờ của Lille vẫn là xa diệu vợi.

11 trận đã đấu tại Ligue 1, PSG dễ dàng giành 11 chiến thắng và bỏ túi 33 điểm với hiệu số bàn thắng bại lên đến +33. Trong khi đó Lille dù đang đứng thứ 2 nhưng mới chỉ có 25 điểm, kém 8 điểm so với PSG. Sức mạnh của PSG ở đấu trường quốc nội đôi khi khiến người ta nhàm chán, thế mới có chuyện chân sút Neymar sau một mùa giải chơi bóng tại đây hiện đang nằng nặc đòi ra đi bởi anh không muốn bị thui chột tài năng ở một giải đấu mà PSG có quá ít hoặc không hề có sự cạnh tranh. Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi PSG ở sân chơi Champions League có thành tích hoàn toàn khác, giữa tuần trước, đội chủ sân Công viên các hoàng tử suýt trắng tay trên sân nhà nếu không có pha làm bàn muộn màng của Di Maria.

Bên kia chiến tuyến, Lille dù vẫn đang xếp thứ 2 nhưng vừa bị cắt mạch 4 chiến thắng bằng thất bại trước Strasbourg trong trận đá bù giữa tuần qua. Trận thua này quả là họa vô đơn chí bởi nó không chỉ cắt mạch thăng hoa có Lille mà còn khiến đội bóng của HLV Galtier bị hao mòn thể lực đáng kể. Phải làm khách trước PSG thời điểm này thì khác nào một cuộc hành xác. 4 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1, PSG đều thắng với cách biệt tối thiểu 3 bàn. Do vậy các chuyên gia tipbongdamoingay.mobi tin vào một trận thắng tưng bừng nữa cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Nhận định kèo hiệp 1 PSG vs Lille

5 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1, PSG đều thắng Hiệp 1 và thậm chí có đến 3/5 chiến thắng kể trên, đội chủ nhà thắng cách biệt trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Ngược lại, Lille dù đang thăng hoa nhưng Hiệp 1 không phải là hiệp đấu mà họ chơi hay. Thống kê chỉ ra Lille chỉ ghi bàn Hiệp 1 ở 2/6 trận gần  nhất và đó cũng là 2 Hiệp đấu mà họ thắng, còn lại hòa 2 và thua 2 trong 4 Hiệp 1 gần nhất. Neymar đang “khó ở” tại PSG và rất có thể đây sẽ là trận đấu mà chân sút người Brazil cần một sự giải tỏa. Sẽ không ngạc nhiên nếu PSG vươn lên dẫn trước ngay trong Hiệp 1, thậm chí có thể là một tỷ số cách biệt ngay trước giờ nghỉ. Với kèo PSG chấp 1 hòa Hiệp 1 và tài/xỉu 1,5, chọn PSG và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: PSG vs Lille: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: PSG

Nhận định kèo hiệp 2 PSG vs Lille

10 trận gần nhất đối đầu với PSG, Lille là đội “bất thắng”. Đội bóng này có được vỏn vẹn 2 kết quả hòa còn lại thua đến 8 trận. Một chút lo lắng cho những ai muốn đặt niềm tin vào PSG khi không nhiều trong số những cuộc đối đầu gần nhất của hai đội PSG có chiến thắng đậm. Nhưng đó là các mùa giải trước, mùa này PSG ngoài Neymar còn có thêm Mbappe cũng đang cực kỳ thăng hoa. Gã khổng lồ nước Pháp tỏ ra quá hiệu quả trên mặt trận tấn công ở giải VĐQG nước này. 4 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1, PSG luôn ghi được ít nhất là 4 bàn, có đến 2 trận ghi 5 bàn và 1 trận ghi 6 bàn và tất nhiên cả 4 trận sân nhà gần đây đều nổ tài. Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn thêm một lần nữa. Với kèo cả trận PSG chấp 2 hòa và tài/xỉu 3,5, chọn chủ nhà PSG và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: PSG vs Lille: 4-1

Dự đoán kèo châu Á full time: PSG

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  PSG vs Lille

Thống kê phong độ PSG vs Lille

Lịch sử đối đầu PSG vs Lille

Đội hình dự kiến PSG vs Lille

PSG: Areola, Bernat, Di Maria, Draxler, Choupo-Moting, Kehrer, Marquinhos, Cavani, Neymar, Mbape, Verratti.

Lille: Maignan, Toure F, Bamba, Celik, Fonte, Ikone, Leao, Mendes, Pepe, Soumaoro, Xeka.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h