Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Arsenal vs Liverpool – 0h30 ngày 04/11/2018 – Giữ mạch bất bại

Nhận định bóng đá trận Arsenal vs Liverpool – 0h30 ngày 04/11/2018 – Vòng 11 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Arsenal và Liverpool có thành tích trái ngược nhau trong vài mùa giải gần đây. nếu như The Kop vẫn cho thấy họ là một thế lực ở giải Ngoại Hạng và luôn hiện diện ở Top 4 thì Arsenal đã dần bị đẩy văng khỏi nhóm này. Dẫu vậy, gặp nhau ở thời điểm cụ thể này, khó có thể nói trước đội bóng nào sẽ giành chiến thắng. Liverpool hiện là một trong 3 đội bóng đang bất bại sau 10 vòng đấu, nhưng nếu xét ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal là vô đối khi đoàn quân của HLV Unai Emery thắng đến 11 trận và chỉ hòa một trận.

Ở giải Ngoại Hạng Anh, sau khi để thua hai vòng đầu tiên, Arsenal đã bất bại liên tiếp 8 vòng vừa qua với 7 trận thắng, các Pháo thủ thành London đang thắng 7 trận sân nhà gần nhất kể từ sau thất bại trước Man City hồi tháng 8. Hai chân sút chủ lực Aubameyang và Lacazette đang chơi tuyệt hay và đều đặn lập công, bên cạnh đó là Ozil cũng đang chơi rất hay. Vị trí thứ 4 trên BXH với 22 điểm sau vòng 10 chính là một phần thưởng xứng đáng cho thầy trò ông Emery. Chỉ cần giữ nguyên được đà hưng phấn đang có, không có lý do gì để Arsenal phải sợ hãi Liverpool thời điểm này

Tất nhiên là Liverpool cũng có lý do của mình để có thể hướng đến một chiến thắng. Mạch thắng đã trở lại với đoàn quân của Jurgen Klopp. 2 chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng trước Huddersfield Town và Cardiff giúp Liverpool vẫn giữ được vị trí thứ 2 trên BXH, cùng có 26 điểm với Man City nhưng muốn gặp hái thành công lớn hơn, Liverpool cần phải chứng tỏ họ đủ sức chiến thắng các ông lớn

Tính cho đến thời điểm này của mùa giải, Liverpool vẫn thường gặp khó khi đối đầu với các đối thủ mạnh, The Kop đã bị Chelsea loại khỏi League Cup và cầm chân ở giải Ngoại hạng, bị Napoli hạ đo ván ở Cúp C1 hay mới đây là bị Man City cầm chân trên sân nhà. Trận thắng ấn tượng nhất của Liverpool trước các đội bóng lớn có lẽ chỉ là chiến thắng trước PSG ở Champions League nhưng đó cũng là một chiến thắng cực kỳ nhọc nhằn với bàn thắng ở phút bù giờ của Firmino. Nhìn chung, Liverpool vẫn chưa cho thấy sự yên tâm khi đối đầu các đội bóng lớn và theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, làm khách trước Arsenal thời điểm này, khả năng chiến thắng của Liverpool là không mấy khả thi.

Nhận định kèo hiệp 1 Arsenal vs Liverpool

5 trận đối đầu gần nhất của hai đội, bàn thắng luôn xuất hiện ở hiệp 1. Gặp nhau thời điểm này, hàng công của cả Arsenal và Liverpool đều đang có phong độ hết sức thăng hoa và có rất ít khả năng bàn thắng không được ghi ở Hiệp đấu đầu tiên. Kịch bản về một thế trận tấn công hấp dẫn ngay từ đầu cũng rất dễ xảy ra bởi phòng ngự vốn không phải sở trường của cả chủ và khách. Liverpool là đội chấp kèo ở Hiệp 1 nhưng cần nhớ là 7 trận sân nhà gần nhất, Arsenal đều từ hòa đến thắng ở Hiệp 1. Vậy nên với kèo Hiệp 1 trận đấu này Liverpool chấp 1/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Arsenal và tài, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Arsenal vs Liverpool: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Arsenal

Nhận định kèo hiệp 2 Arsenal vs Liverpool

Liverpool đang chiếm ưu thế trong các cuộc đối đầu với Arsenal vài mùa giải gần đây nhưng nếu xét trong suốt chiều dài lịch sử thì cặp đấu này là cực kỳ cân bằng. Trên sân nhà của mình, Arsenal đã tiếp Liverpool 95 lần và các Pháo thủ chỉ thua 20 trận. còn lại là 33 trận hòa và 42 trận thắng. Arsenal đã không thắng Liverpool trong 6 lần gặp gỡ gần nhất, lần cuối cùng mà họ thắng Liverpool là từ mùa giải 2015. Sự quyết tâm của đội chủ sân Emirates đang là rất cao và với phong độ cùng sự hưng phấn đang có, đây chính là cơ hội tuyệt vời để Arsenal cắt mạch của đối thủ. Bộ đôi Aubameyang – Lacazette bên phía Arsenal và Salah-Mane bên phía Liverpool đều đã có 11 bàn thắng cho đến thời điểm này, đây rất có thể sẽ lại là một trận đấu giàu cảm xúc và nhiều bàn thắng như 5 lần gặp nhau gần nhất của hai đội. Với kèo Liverpool chấp 1/2 và tài/xỉu 3-3,5, chọn Arsenal và Tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Arsenal vs Liverpool: 3-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Arsenal 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Arsenal vs Liverpool

Thống kê phong độ Arsenal vs Liverpool

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Liverpool

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool

Arsenal (4-2-3-1): Leno; Mustafi, Holding, Bellerín, Xhaka; Torreira, Ramsey; Aubameyang, Iwobi, Oezil; Lacazette.

Liverpool (4-2-3-1): Alisson; Lovren, Van Dijk, Moreno, Alexander-Arnold; Fabinho, Wijnaldum; Mane, Lallana, Firmino; Salah.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h