Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Chelsea vs Crystal Palace – 23h00 ngày 04/11/2018 – Khó cưỡng

Nhận định bóng đá trận Chelsea vs Crystal Palace – 23h00 ngày 04/11/2018 – Vòng 11 Giải Ngoại Hạng Anh. 

Chelsea gặp Crystal Palace cũng có thể coi là một cặp đấu chênh lệch ở vòng 11 giải Ngoại Hạng Anh. Nếu như chủ nhà Chelsea vẫn đang bay cao dưới thời HLV Sarri thì đội khách Crystal Palace đang trải qua những tháng ngày đầy khó khăn.

Sau 10 vòng đấu, Chelsea hiện đứng thứ 3 trên BXH với 7 trận thắng và 3 trận hòa, được 24 điểm và hiện kém 2 điểm so với Liverpool và Man City. Tính trên tất cả các đấu trường, Chelsea đang giữ mạch 15 trận bất bại liên tiếp kể từ khi HLV Mauricio Sarri về với đội chủ sân Stamford Bridge. Trong 15 trận bất bại đó, Chelsea chỉ hòa 3 trận và đó cũng là 3 trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh trước các đội bóng West Ham, Liverpool và Man Utd. Thành tích này có thể coi là một điểm cộng của HLV Sarri sau khi thay thế người tiền nhiệm Antonio Conte.

Dưới thời HLV Sarri, chân sút chủ lực Eden Hazard đang chơi tuyệt hay và để lại dấu ấn rất đậm nét, chỉ có điều chân sút người Bỉ đang gặp phải chấn thương và chưa chắc chắn ra sân ở trận này. Mặc dù vậy các CĐV của The Blue vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng trước một đối thủ không quá mạnh như Crystal Palace, Chelsea vẫn hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm kể cả khi vắng Hazard giống như hai chiến thắng gần đây nhất trước Burnley và Derby County. Morata đang lấy lại cái duyên ghi bàn và rất có thể cầu thủ này sẽ lại được tin tưởng với một vị trí đá chính.

Crystal Palace thời điểm này đã đánh mất hình ảnh của một chú ngựa ô mùa trước nhưng nguyên nhân chính nằm ở nạn chấn thương đang hoành hành ở đội bóng này. Trước trận đấu với Chelsea, vẫn có đến 7 vị trí bỏ ngỏ khả năng ra sân hoặc khó có thể có được thể trạng tốt nhất. 5 vòng đấu gần nhất của giải Ngoại hạng Anh, Crystal Palace chỉ toàn hòa và thua, thành tích này đẩy họ xuống vị trí thứ 14 trên BXH nhưng có thể đó vẫn chưa phải là tận cùng của sự sa sút. Theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, có quá ít cơ hội để Crystal Palace gây bất ngờ trước Chelsea dù rằng trong quá khứ họ đã nhiều lần làm được điều này.

Nhận định kèo hiệp 1 Chelsea vs Crystal Palace

8/10 trận đối đầu gần nhất của Chelsea và Crystal Palace, bàn thắng đều xuất hiện ngay trong Hiệp 1, khả năng có bàn thắng ở Hiệp 1 trận đấu này càng khả thi khi Chelsea ở những trận đấu gần đây rất tích cực ghi bàn ở Hiệp 1. Thống kê cho thấy 5/6 trận trên sân nhà gần nhất, Chelsea đều ghi bàn Hiệp 1 và có đến 3/6 trận kể trên, đội chủ sân Stamford Bridge còn sút tung lưới đối phương đến 2 lần trong 45 phút đầu tiên. Ở giải Ngoại hạng Anh, 3 trận sân khách gần nhất, Crystal Palace đều bế tắc trong khâu ghi bàn ở Hiệp 1. Do vậy với kèo Hiệp 1 trận đấu này Chelsea chấp 3/4 và tài/xỉu 1-1,5, chọn Chelsea, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Chelsea vs Crystal Palace: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Chelse

Nhận định kèo hiệp 2 Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea không quá áp đảo Crystal Palace ở những lần đối đầu gần đây, cụ thể 5 trận gần nhất đón tiếp “Đại bàng trắng” trên sân nhà, Chelsea có 3 chiến thắng nhưng cũng thua đến 2 trận. Tuy vậy, đây có thể sẽ là một ngoại lệ và thành tích đối đầu kia chỉ còn mang tính tham khảo. Chelsea đang chơi đầy hiệu quả dưới thời HLV Sarri mà ở đó có cả sự thực dụng và tính cống hiến. Trong khi Crystal Palace đang cực kỳ khó khăn bởi sự sứt mẻ lực lượng, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích xa nhà của đội bóng này hiển thị qua 3 thất bại trên sân khách liên tiếp vừa qua. Các trận đấu của Chelsea gần đây đều có nhiều bàn thắng tuy nhiên phần nhiều nhờ vào việc Chelsea rất hay để thủng lưới. Trong bối cảnh phải tính toán sức lực cho loạt trận Champions League vào giữa tuần, có thể đây cũng lại chỉ là một chiến thắng vừa đủ của HLV Sarri và các học trò. Với kèo Chelsea chấp 1,5-2 và tài/xỉu 3 hòa, Chọn Chelsea và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Chelsea vs Crystal Palace: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Chelsea 

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Chelsea vs Crystal Palace

Thống kê phong độ Chelsea vs Crystal Palace

Lịch sử đối đầu Chelsea vs Crystal Palace

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea (4-3-3): Kepa; Azpillicueta, Ruediger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Barkley; Pedro, Hazard, Giroud
Palace (4-4-2): Hennessey; Van Aaholt, Tomkins, Sakho, Wan-Bissaka; McArthur, Milivojevic, Kouyate, Schlupp; Townsend, Zaha

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h