Connect with us

Nhận Định Bóng Đá 24h

Nhận định chính xác – Juventus vs Manchester United – 03h00 ngày 08/11/2018 – Quỷ đỏ nay đã khác

Nhận định bóng đá trận Juventus vs Manchester United – 03h00 ngày 08/11/2018 – Bảng H UEFA Champions League (Cúp C1)

Juventus đã có 3 trận toàn thắng ở vòng bảng Champions League và vững chắc ở ngôi đầu bảng H. Trong số 3 chiến thắng đó, Juventus từng thắng Man Utd 1-0 ngay tại Old Trafford nhưng trước trận lượt về này, có nhiều lý do để tin đại diện nước Ý khó làm được điều tương tự.

Theo thông tin có được trên báo chí Italia, ở cuộc tiếp đón Man Utd tới đây, Juventus nhiều khả năng sẽ mất đến 4 cầu thủ trụ cột do vấn đề chấn thương. Douglas Costa gặp chấn thương ở trận đấu mà Juventus thắng Cagliari 3-1 cuối tuần qua khiến cầu thủ Brazil bị thay ra giữa chừng, phía Juventus thông báo Costa chắc chắn không thể tham dự trận gặp MU. Mario Mandzukic cũng nhiều khả năng cũng vắng mặt do bị trật khớp mắt cá chân. Bên cạnh đó, hai trụ cột khác là Chiellini và Bernardeschi cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe và khả năng ra sân đang bỏ ngỏ. Rõ ràng xét trên khía cạnh chủ quan, Juventus khó lòng có thể mạnh mẽ như thời điểm họ làm khách trước MU.

Ở khía cạnh khách quan, cũng cần đồng ý với nhau rằng Man Utd thời điểm này đã nguy hiểm hơn so với thời điểm họ thua Juventus 0-1 ngay trên sân nhà. Chiến thắng trước AFC Bournemouth cuối tuần qua đã là trận bất bại thứ 3 trong 4 trận bất bại gần nhất của Man Utd ở giải Ngoại Hạng Anh. Sự tự tin trong cách chơi bóng đã trở lại rất nhiều ở đội bóng của HLV Mourinho. Vậy nên dù vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Juventus, nhưng MU thời điểm này thể hiện là một đội bóng có khả năng tạo ra bất ngờ chứ không còn là một phong cách chơi bóng vô hồn như hồi đầu mùa.

Làm khách trước Juventus, đội bóng đã thắng 13 trận và chỉ hòa 1 trong tổng số 14 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, cơ hội chiến thắng của Man Utd là không cao. Nhưng tình thế của trận đấu này có thể lại rất phù hợp với một HLV thích toan tính như Mourinho, MU cần điểm để giữ lợi thế trong cuộc cạnh tranh với Valencia ở bảng đấu này và theo các chuyên gia của tipbongdamoingay.mobi, trong bối cảnh mà Juventus sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng và cũng không nhất thiết phải thắng bằng mọi giá, khả năng hai đội cầm chân nhau là rất cao.

Nhận định kèo hiệp 1 Juventus vs Manchester United

Juventus đang có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng trong Hiệp 1, bàn thắng vào lưới MU ở lượt đi là một trong 5 trận đấu liên tiếp gần đây mà Juventus có bàn thắng ở Hiệp đầu tiên. HLV Mourinho có lẽ quá hiểu sự nguy hiểm của bộ đôi Ronaldo và Dybala trên hàng công của Juventus và có thể ở hiệp đấu thứ nhất, mục tiêu phòng ngự sẽ được đội khách ưu tiên hàng đầu. Dẫu vậy, cơ hội ghi bàn của đội khách cũng tương đối sáng sủa khi Juve sẽ thiếu vắng những mắt xích quan trọng ở nhiều vị trí, đặc biệt là trung vệ đội trưởng Chiellini nếu như cầu thủ này vắng mặt hoặc vẫn ra sân mà không có được thể trạng tốt nhất. 7 trận sân khách gần nhất của Man Utd, bàn thắng cũng luôn xuất hiện ở Hiệp 1. Vì vậy rất nhiều khả năng Hiệp 1 trận đấu này cũng sẽ có bàn thắng nhưng cả chủ và khách đều sẽ được hưởng niềm vui. Với kèo Hiệp 1 Juventus chấp 1/4 và tài/xỉu 1 hòa, chọn MU và tài, người chơi có nhiều cơ hội thắng kèo.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Juventus vs Manchester United: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester United

Nhận định kèo hiệp 2 Juventus vs Manchester United

Nếu để ý kỹ có thể thấy, kể từ sau trận thua Brighton, sân khách lại đang chính là nơi mà Man Utd có thành tích tốt hơn trên sân nhà. Trên mọi đấu trường, đại diện nước Anh thắng 4/6 trận xa nhà gần đây, 1 trận hòa và chỉ thua có 1 trận. Tâm lý được giải tỏa có thể chính là lý do chính bởi mỗi khi chơi sân khách, Man Utd thường không chịu quá nhiều sức ép phải thắng, và rủi có không thắng cũng dễ được thông cảm hơn. Điều này rất có thể sẽ tái hiện khi MU làm khách trước Juventus. Sau khi chơi một trận lượt đi quá căng cứng và sợ hãi trên sân nhà (theo lời HLV Mourinho), các cầu thủ Man Utd sẽ có cơ hội chứng tỏ họ hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Hiệp 2 có thể sẽ là hiệp đấu đỉnh cao của những toan tính chiến thuật và nhiều khả năng hiệp đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng giống như những gì hai đội thể hiện ở Hiệp 2 trận lượt đi. Với kèo Juventus chấp 1 hòa và tài/xỉu 2,5, chọn Man Utd và Xỉu, người chơi có nhiều cơ hội chiến thắng.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Juventus vs Manchester United: 1-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Manchester United

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu

So sánh và biến động tỷ lệ kèo  Juventus vs Manchester United

Thống kê phong độ Juventus vs Manchester United

Lịch sử đối đầu Juventus vs Manchester United

Đội hình dự kiến Juventus vs Manchester United

Juventus: Szczesny; Sandro, Chiellini, Bonucci, Cancelo, Matuidi, Pjanic, Bentancur, Cuadrado, Ronaldo, Dybala.

MU: Gea; Shaw, Lindelof, Smalling, Young, Pogba, Matic, Herrera, Martial, Rashford, Lingard.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Nhận Định Bóng Đá 24h